Hướng dẫn setup WebRTC trên Unity cho Hololens và Hololens 2
Xin chào! Mình tên là Huy, làm việc tại công ty Onetech Asia. Nhờ tham gia vào team Unity nên mình có cơ hội tiếp xúc và học hỏi được nhiều công nghệ và kĩ thuật mới mỗi ngày. Với phương châm chia sẻ cũng là một cách học hỏi, mình xin chia sẻ một tutorial ngắn để hướng dẫn các bạn cách setup WebRTC trên Unity cho Hololens và Hololens 2.
WebRTC là gì?
WebRTC (Web Real Time Communication) là tập hợp các tiêu chuẩn và giao thức cho phép thực hiện trực tiếp các tính năng truyền thông đa phương tiện như video call và truyền dữ liệu thời gian thực.
Tìm hiểu thêm về Hololens và Hololens 2:
Microsoft Hololens: Những ưu và khuyết điểm của sản phẩm công nghệ AR nổi bật nhất hiện nay
Microsoft Hololens 2 – Dự kiến phát hành vào giữa năm 2019
Vì sao nên sử dụng WebRTC?
Streaming (video & audio) chất lượng cao.
Truyền dữ liệu thời gian thực P2P.
Độ trễ trung bình: 300-400ms.
Video FPS trung bình: 25+.
Open-source với support tốt.