27
Hay
- Token boosted
Hot 2 năm trước
linkhay.com
MC truyền hình Ukr kêu gọi giết trẻ em Nga trên sóng truyền hình
Một chính phủ phát xít từ lớn tới nhỏ
(0 clicks)
Loan tin
ngoctrinh123
domain
https://www.youtube.com/watch?v=86HAMukxsjE
Фахрудін Шарафмал вибачився за свої жорсткі висловлювання
Our news in English – https://www.facebook.com/24tvua.in.englishПідтримати армію матеріально: https://savelife.in.ua/donate/https://balistyka.ua/pidtrymaiМул...
Tin cùng kênh Thời sự
tradade đã gửi
- 12Hay
Israel ném bomb Hamas
súc vật72 Bình luận Loan tin ruoitrau2105 Wasamala - 1Hay
Sabaton - Christmas Truce
On December 24, 1914, an unofficial Christmas Truce was enforced on the Western Front.Bình luận Loan tin - 3Hay
Tin cũ: Nga và NATO cần thỏa thuận về việc triển khai quân
Ai mới là bên vượt làn ranh đỏ1 Bình luận Loan tin
@whoreallycares Lòng căm thù của Việt Nam với giặc Mỹ, giặc Nhật, giặc Pháp tôi thề là đỉnh điểm. Nhưng chưa thấy phát ngôn nào kêu gọi giết trẻ em cả.
Mà tôi cũng chưa từng thấy bất cứ quốc gia nào kêu gọi giết trẻ em luôn.
Bệnh hoạn thì không được phép bình thường hóa nó!
@Jacky19 1. Tin cô PTV truyền hình Nga mình cũng vote ủng hộ thanh niên ah, việc phản đối chống chiến tranh là quyền cá nhân của PTV đấy mà ? Còn thanh niên không phân biệt được giữa phản đối mang tính cá nhân và kêu gọi người khác cùng giết trẻ em thì thanh niên cũng nên xem lại tư tưởng của mình có bị lệch lạc không nhé.
2. Tiếp đến, phân biệt cho rõ giữa từ "chính phủ" và "quốc gia
3. Tin tức chính phủ Ukr có các hoạt động mang tính phát xít như thế nào, từ ngày lễ đến đào tạo trẻ em, rồi lính Azov thiêu sống người ko chỉ một lần, thanh niên nên tìm hiểu thêm nhé. Đừng có anti Nga quá hóa rồ.
@nhat_nguyen phát biểu này là của cá nhân, nhg khi lên sóng truyền hình thì nó là câu chuyện khác, nhất là từ miệng người dẫn chương trình, bên cạnh đón hg hành động bao che bảo vệ cho bọn phát xít của chính phủ Ukr cg ko thiếu, thậm chí Ukr còn có ngày phát xít quốc gia.
@namd bọn ba que nó bảo do ăn bobo với lương khô nên sinh con dị tật. Đ** m* bọn ba que
Chất độc màu da cam của thằng Mỹ ở VN đã giết mấy thế hệ luôn chứ trẻ em ko thì đã nhằm nhò gì.Nên mấy bố cuồng Mỹ cũng bớt đi.Tội dân U cà thôi chứ tội éo gì mấy thằng nhà nc nó.Nghe thằng Mỹ mang tính mạng nhân dân ra để đáng cược tội lớn lắm.
Nhờ bác @levic xác nhận giúp nội dung trong video này
https://www.youtube.com/watch?v=86HAMu...
@tradade kênh chính thống hay kệnh tự lập lên vậy
@DQV đây là kênh chính thống đài Canal24 Ukr bạn nhé
@tradade nếu vậy thì cực đoan quá, chứng tỏ tinh thần bài Nga ở Ukr quá căng
@tradade đây là tiếng Uk em k đọc đc nhiều bác ạ. Em đang nổi hết da gà khi đọc đến đây. Mấy hôm nay em cũng chưa thấy truyền hình Nga nhắc đến vụ này.
@tradade hôm qua kênh 1HD (tương tự VTV1 ở Vn mình) có đưa tin này rồi đây bác ạ.
https://www.1tv.ru/news/2022-03-1...
Noi dung của tin bác có thể trích xuất sang google translate đọc. Em k dám nghe lời cậu MC kia nói.
@levic thanks bác
cha mẹ những đứa trẻ để yên cho ông giết đấy
@Fej đánh lạc hướng ah, vấn đề ở đây là mở mồm nói thể hiện sự bất nhân, mất dạy
Thành phần bệnh hoạn thì nước nào cũng có. Đây lại thằng Nazist.
Kênh nào nhỉ, ý mình là tên kênh, để google xem nổi tiếng không
ra rồi, ông chủ là tỉnh trưởng to nhất miền tây thảo nào.
@knight13 Talk show on the 24th channel Ukr-TV
đây bác ạ.
Khi đất nước bị xâm lược, dân bị giết hại thì lòng căm thù nó lên đỉnh điểm thôi.
@whoreallycares Lòng căm thù của Việt Nam với giặc Mỹ, giặc Nhật, giặc Pháp tôi thề là đỉnh điểm. Nhưng chưa thấy phát ngôn nào kêu gọi giết trẻ em cả.
Mà tôi cũng chưa từng thấy bất cứ quốc gia nào kêu gọi giết trẻ em luôn.
Bệnh hoạn thì không được phép bình thường hóa nó!
@whoreallycares xin phép ae để tôi chửi thằng này, dkmm bị não chó ak😡
@thanngocphong tao ko nói giết trẻ em là bthuong con chó điên ah. Tự nhiên nhảy vào sủa. Mày ko đủ trình độ hiểu thì cam mồm đi. Lúc căn thù nó lên đỉnh điểm rồi thì phát ngôn ko thể bthuong dc. Mày thấy 1 cmt ko hợp ý mình (và hiểu lầm) mà đã điên lên như chó dại vậy thử hỏi ngta dân lành vợ con bạn bè (cả trẻ con) bị giết thì sao? Bthuong tao luôn lịch sự nhưng gặp chó điên trên mạng như mày cũng ăn nói như phường vô học (như mày luôn). Đó là con người, ko có cái đó thì thành thánh hết rồi.
@whoreallycares cuộc chiến của chính quyền, dân Nga còn biểu tình phản đối chiến tranh như xưa dân Mỹ cũng biểu tình phản đối chiến tranh ở VN.
Có ai kêu gọi giết trẻ em? binh lính ko nói chứ trẻ em nó còn chả có tí ý thức quyền định đoạt gì mà căm hận kiểu này là lũ nazi cực hữu kinh tởm lắm rồi. Để bọn này trên sóng là rất nguy hiểm chứ ko phải bao biện cho việc Nga xâm lược nên dc cổ súy ý nghĩ đó đâu. Hại cả 1 thế hệ Uk đó.
@chelx ngồi 1 chỗ nói thì hay lắm. Ko ai nói giết trẻ con hay phát ngôn đó là bthuong, nhưng trong lúc ngta bị kích động và căm phẫn như thế thì mình ko thể hiểu được. Ngay từ comment của tôi thôi mà đã có con chó điên nhảy vào chửi thế hãy tưởng tượng hoàn cảnh của ng dân u cà khi gia đình anh em bạn bè (cả trẻ con) bị giết thì họ còn có lý trí tỉnh táo được nữa không? Ko nên đứng ngoài mà phán xét, phát ngôn đó của ông kia trong lúc gần như ko còn tâm trí bình thường rồil.
@phuongnguyen23457 điều mình muốn nói là: khi sự hận thù căm phần lên đỉnh điểm thì ngta ko còn suy nghĩ được bthuong mà biết lẽ phải đúng sai nữa. Ông mc này nói trên TH nhưng nó cũng chỉ là cá nhân ông ấy thôi ko phải cả đất nước u cà như vậy. Mình ko phải chịu mất mát như họ đang phải gánh chịu nên ko dám nói hoi phát xít này nọ. Bản chất phát ngon đấy là rất sai nhưng nó dc nói ra bởi 1 người bị kích động do đã có quá nhiều mất mát đau thương. Đang sống hoà bình đương nhiên thấy nó rất trái đạo đức nhưng con người ko phải thánh.
@whoreallycares Tổ chức vũ trang quy mô lớn thì khó tránh khỏi out of control nhiều thứ. Năm 1968 trận Mậu Thân, đao phủ Bảy Lốp tự tách khỏi đội hình, đi hành động trả thù cá nhân giết cả nhà sỹ quan SG gồm già trẻ lớn bé. Nhưng giá trị màn hành quyết Bảy Lốp có tác động chính trị to lớn nên cũng phải công nhận Liệt sĩ, còn lại hạn chế nhắc đến người này trên truyền thông.
@whoreallycares đang cảm thông cho phát xít à bạn.
Dẫn luật phương tây cho bạn hiểu nhé. Giữa hành vi ăn cướp bình thường và hành vi ăn cướp vì mục đích cao cả (ví dụ cướp cho người nghèo) thì hành vi ăn cướp đó có còn là ăn cướp không? Luật tây dẫn là hành vi ăn cướp vẫn là hành vi ăn cướp.
@phieu_lang bạn đừng dẫn luật Tây đi bạn, luật quốc tế cũng nằm trong tay kẻ mạnh thôi. Bạn đang hiểu sai ý câu nói của mình nên thôi nhé.
@whoreallycares thì mn đang lên án mà, chứ lấy lí do ra để thông cảm là ko hiểu dc bạn ạ. Muốn g88t Putin hay gì nghe còn dc,
@whoreallycares phát biểu trên truyền hình ko thể là dạng ý kiến 1 cá nhân đc, sẽ bị cắt sóng ngay. Đây lại còn đc post lại trên youtube và cg ko bị y.c xóa. Rõ ràng là UKr loạn mẹ rồi.
@DQV trước giờ m ko ủng hộ ctranh nhưng thấy rằng Putin ko còn lựa chọn mới phải làm vậy vì đất nước mình. Giờ thêm xác nhận thông tin vụ phát xít này nữa thì đúng là phải ủng hộ anh Tin à?
@whoreallycares Phát ngôn không bình thường vì bản thân bên trong là con thú chứ không phải con người.
@whoreallycares như chính phủ VN, em vẫn chỉ mong đợi các bên đàm phán hòa bình trước khi cần động thủ. Cùng lắm là đóng biên và không giao thương. Nhưng đấy là với 1 đất nước bth, ko phải Nga, với tiềm lực quân sự dư thừa, cỗ máy phải hoạt động thì mới trơn tru. Căn bản cá nhân ko ủng hộ chiến tranh với bất kì hình thức nào (kể cả kinh tế), chỉ hiểu rằng họ đã làm việc họ thấy cần làm và làm tốt.
@hieu_3x có vẻ có sự sai lệch ko hệ nhẹ về tư tưởng. MC thuộc diện đc tuyển chọn và có profile đẹp.
@DQV Mình xem một số phóng sự về Uk: tinh thần dân tộc cực đoan theo hướng phát xít đã có từ thời đức quốc xã ( gần đây chính quyền Uk cho phép gọi tên tội phạm chiến tranh theo đức quốc xã là anh hùng dân tộc. Ở Uk có các lò đào tạo và nhồi nhét tư tưởng phát xít vào thế hệ thanh thiếu niên trẻ, kêu gọi căm thù người Nga.
@whoreallycares Lại nhớ đến câu nói của Chí Phèo: "Ai cho tôi lương thiện??"
@whoreallycares tao đ** cần so đo trình độ với mày, chỉ riêng cái lối tư duy của mày qua câu nói của mày đã thể hiện cái sự não chó của mày. Chửi lần cuối nhé thằng não chó! Nói chuyện với mày bẩn mồm!
@chelx Dân Việt cũng rất ghét TQ nhưng chưa bao giờ thấy dân Việt hay bất cứ người Việt nào kêu gọi giết trẻ em TQ. Trẻ em dù là bất cứ dân tộc nào, khi sinh ra đều là ngây thơ, vô tội. Ai đồng tình với lời kêu gọi giết trẻ em dù nhân danh bất cứ điều gì đều đáng bị lên án.
@thanngocphong ở đây tao thấy 1 con chó sủa càn thôi. Mày ko đủ hiểu 1 câu nói vì này ngu hơn cả chó ấy. Từ câu ấy suy ra tao ủng hộ câu nói đó hay ủng hộ giết trẻ em thì là loại gì đây? Mồm mày mở ra toàn c** rồi đừng nói chuyện với ai kẻo ô uế.
@hieu_3x cả vụ kéo đổ tượng LÊNIN và ngược đãi mấy cụ Hồng quân liên xô nữa phải ko bác? Nhiều chỗ nói vậy với cả hình ảnh nữa nên chắc là thật rồi.
@whoreallycares Dân tộc cực đoan thì gần như nơi nào cũng có, ít hay nhiều nhưng nguy hiểm ở đây là cái cực đoan được nuôi dưỡng đủ lớn thì thành phát xít rõ ràng như UK bây giờ. Đất nước nào mà nuôi dưỡng tinh thần dân tộc cực đoan thì sẽ có chiến tranh, giống y hệt Đức quốc xã hay phát xít nhật thời WW2.
@whoreallycares
Lý do bị ăn gạch của câu này nằm ở chữ "THÔI". Theo định nghĩa thì một trong những nét nghĩa của chữ "Thôi" nằm cuối câu là nhằm thể hiện sự miễn cưỡng nhưng cũng đành chấp nhận. Kiểu "5 điểm cũng tốt thôi". Người đọc cảm nhận sự thông cảm, chấp nhận trong câu nói, rằng khi "lòng căm thù lên đỉnh điểm" thì 1 cái hệ quả có thể xảy ra mà cũng đành chấp nhận đó là hành động kêu gọi giết trẻ em, vì họ đã quẫn trí hay suy nghĩ đang ko bình thường vân vân, có những lời nói ngoài kiểm soát là điều có thể xảy ra.
Để không bị ăn gạch đơn giản chỉ cần bỏ chữ Thôi là xong. Tốt hơn nữa thêm vài cụm kiểu "Thật đáng buồn khi lòng căm thù che mờ lý trí"....
Nhiều người cứ than phiền mình hay bị hiểu nhầm, hoặc tự cho mình là "khẩu xà tâm phật", thực ra có thể có vài cái lỗi về kỹ năng sử dụng ngôn ngữ trong giao tiếp mà ko nhận ra....
@beebee ăn gạch cungz ko sao bác ah. Nhưng hãy dùng ngôn từ lịch sự để chứng minh tôi sai thì có thể tôi sẽ nghe. Bác thấy ví dụ em lấy có đúng ko? Mới cmt ko hợp ý hay thấy trái đạo đức mà đã rống lên như chó dại vậy người trong tình cảnh u ca ngta căm hận đến mức nào. Bác diễn giải từ ngữ rất đúng, em cần học hỏi thêm. Nhưng chữ thôi nhiều ý hơn bác nghĩ. Ở đây là: nhiều đau thương chết chóc quá nên mất lý trí thôi. Em thấy cmt chửi nhau của em lại có mấy ng like, vì đơn giản là ví dụ nó quá hợp lý. Thằng đó nó hiểu sai ý cmt (có thể do em dùng sai từ) nhưng kiểu nhảy vào chửi luôn thì là thành phần vô học rồi. Những ng khác nói em sai thì em giải thích đó thôi.
@beebee nếu em nói: thằng mc nói thế đúng rồi hay giết hết bọn Nga đi, trẻ em cũng ko tha thì bị ăn chửi ko oan bác ah. Trong tội giết người còn có mục: trong trạng thái bị kích động mạnh cơ mà, ví dụ người thân bị thằng khác xiên.
Chất độc màu da cam của thằng Mỹ ở VN đã giết mấy thế hệ luôn chứ trẻ em ko thì đã nhằm nhò gì.Nên mấy bố cuồng Mỹ cũng bớt đi.Tội dân U cà thôi chứ tội éo gì mấy thằng nhà nc nó.Nghe thằng Mỹ mang tính mạng nhân dân ra để đáng cược tội lớn lắm.
@namd bọn ba que nó bảo do ăn bobo với lương khô nên sinh con dị tật. Đ** m* bọn ba que
@hungskate Kinh tởm cái bọn hửi sh** Mỹ cũng thơm này thật.
1 thằng Mc ko đại diện cho cả 1 đất nước.
@sung_than_cong nhưng mà để nó lên truyền hình mà ko cắt sóng ngay lập tức. Và các video vẫn tràn lan trên youtube thì nó là cả vấn đề đó bác.
@Thiennh4 đó là vấn đề của truyền thông bạn ah, là chính sách của youtube của các nền tảng truyền thông.
Thành phần cực đoan thì nước nào cũng có thôi, có thể chỉ trích đám người đó, mình ko phản đối. Nhưng chỉ 1 số thành phần như thế mà quy chụp cho cả 1 đất nước thì mình thấy ko hợp lý
@sung_than_cong đây ko phải là 1 kênh youtube đâu bạn, nó là kênh truyền hình chính thống ở Ukr
@sung_than_cong với cả mình bảo chính phủ Ukr có tư tưởng phát xít, việc này có nhiều thông tin trên mạng rồi, chứ ko quy chụp là cả đất nước Ukr là phát xít
@sung_than_cong thằng này chắc cũng thuộc dạng óc chó.
@tradade nếu đúng vậy thì Putin đập là đúng ah? Vừa chống NATO bành chướng vừa diệt phát xít. Thế giới thật hỗn độn, ko biết tin vào đâu nữa.
@whoreallycares ngay từ khi LX sụp đổ, nhg thành phần có tư tưởng phát xít đã dc Mỹ bơm tiền rồi, bạo loạn Maidan 2014 thì bọn phát xít Ukr là lực lượng dc dùng để bài trừ người gốc Nga, năm 2014 nó thiêu sống hơn 40 người ly khai trong 1 tòa nhà, nhg năm sau đó thi thoảng lại có clip nó thiêu sống người, có khi còn treo trên thập tự giá rồi đổ xăng đốt, chính phủ Ukr thì công nhận phát xít là một phần của Ukr , có ngày lễ phát xít riêng, trẻ em thì đc bọn Azov đào tạo để căm ghét người Nga
Tụi nó ko phát xít đâu chỉ chụp hình chung với cờ phát xit thôi
Đó có phải là ý chí của chính phủ Ukraina không hay chỉ là phát biểu của một cá nhân mang tư tưởng phát xít, cực hữu?
@nhat_nguyen tư nhân
@nhat_nguyen phát biểu này là của cá nhân, nhg khi lên sóng truyền hình thì nó là câu chuyện khác, nhất là từ miệng người dẫn chương trình, bên cạnh đón hg hành động bao che bảo vệ cho bọn phát xít của chính phủ Ukr cg ko thiếu, thậm chí Ukr còn có ngày phát xít quốc gia.
@tradade hôm trước cô PTV của Truyền hình Trung ương Russia 1 cũng lên sóng với bảng hiệu “Truyền thông Nga lừa bịp mị dân”, cô này đã công tác ở Đài lớn nhất Nga hơn 10 năm, cô ấy có đại diện cho cả nước Nga ko hả anh “tiêu chuẩn kép”? Nếu vậy sao lại đi tin truyền thông Nga, người ta công tác lâu năm như vậy chắc chắn hiểu biết nội tình hơn mấy ông ngồi ở Việt Nam cào phím rồi!
@nhat_nguyen việc một ông cực đoan chỉ là vấn đề nhỏ, việc phát sóng mới là vấn đề lớn.
@Jacky19 1. Tin cô PTV truyền hình Nga mình cũng vote ủng hộ thanh niên ah, việc phản đối chống chiến tranh là quyền cá nhân của PTV đấy mà ? Còn thanh niên không phân biệt được giữa phản đối mang tính cá nhân và kêu gọi người khác cùng giết trẻ em thì thanh niên cũng nên xem lại tư tưởng của mình có bị lệch lạc không nhé.
2. Tiếp đến, phân biệt cho rõ giữa từ "chính phủ" và "quốc gia
3. Tin tức chính phủ Ukr có các hoạt động mang tính phát xít như thế nào, từ ngày lễ đến đào tạo trẻ em, rồi lính Azov thiêu sống người ko chỉ một lần, thanh niên nên tìm hiểu thêm nhé. Đừng có anti Nga quá hóa rồ.
@Jacky19 Chính phủ không đồng tình và bỏ tù luôn phải không bạn ?
@chelx thấy bảo bị phạt $280
@tradade ông cũng đừng cuồng Nga quá hoá rồ. Thông tin về phát xít Ukraine của BÊN TRUNG LẬP đâu? Hay ông đọc báo cáo của Nga và cho rằng nó đúng 100%.
Nga đã chuẩn bị đánh Ukraine từ rất lâu, họ cần 1 lý do để lính Nga căm thù chính quyền Ukraine (vì người Nga trước đây ko có lý do để hận Ukraine), vậy thì “giệt phát xít” là động lực lớn nhất rồi còn gì.
Để chuẩn bị chiến tranh thì phải chuẩn bị tinh thần cho người lính, muốn giết người thì phải căm thù người đó, cho nên “chính quyền phát xít Ukraine” từ mồm Nga mà ra cả.
Tôi ko tin truyền thông Nga, chính người làm việc cho truyền thông Nga còn thừa nhận như vậy thì lại càng có cơ sở để không tin.
@Jacky19 hoho, thế nào là bên trung lập, đây tôi cho ông xem clip "BÊN TRUNG LẬP" nó thiêu sống người đi nhé, tôi đã ko muốn chia sẻ nhg thứ tởm lợm ntn nhg ông muốn thì tôi chiều
Link1 do bọn Azov quay: https://www.fshare.vn/file/NB95NIFBX...
Link2 do UN báo cáo, kéo xuống dưới: https://www.fshare.vn/file/FUPQC8UDW...
Link 3, vụ hỏa hoạn thiêu sống hơn 40 người: https://zingnews.vn/odessa-tuong-n...
Đọc đi cho sáng mắt ra.
@tradade pro-U và pro-Nga ném bom xăng nhau, bọn Nga ngu hơn thì chết thôi, “thiêu sống dân” gì ở đây? Dân này là dân Lê Đình Kình.
@tradade cùn bợ đỡ mỹ bất chấp ông ah. Hôm trước nó kêu xác minh tin ném bom mà 3 ngày rồi có thấy nói gì đâu. Bản chất nó đã muốn tin thì có nói gì cũng ko nghe. Đưa dẫn chứng vẫn cố cãi cùn. Bọn azov giờ có gần 10000 quân, chúng nó ép ko cho dân ra khỏi thành phố, làm đủ trò tội ác, mà chúng nó vẫn còn bênh vực, đúng là đạo đức giả
@Jacky19 đọc cho sáng cái mắt ra. Bênh vực phát xít ah, mù quáng cuồng mỹ đến thế rồi ah. Nó tấn công cướp của cả người việt đấy. Lũ phát xít mất dạy, tư tưởng này thì putin đập ko chừa một đứa nào
https://dantri.com.vn/the-gioi/tieu-...
@Jacky19 xem clip ở link1 chưa mà bảo ném bom xăng?
@warandmagic đầy clip dân chạy nạn bảo bọn nó ko cho dân ra khỏi thành phố, nhg post lên kiểu gì các bố đấy lại bảo fake
@warandmagic @tradade hỏi người Việt đi Nga về bọn mafia đầu Trọc boneheads ,phát xít Nazi thì kinh hoàng một thời nhé , không ai không biết cả
Đừng cuồng Nga quá
@KiuPit đám này bị Putin lên đập rồi bác, giờ chắc loe nghoe. Còn tôi chẳng cuồng Nga, Putin hay Mỹ mẽo gì. Hành động đem Nga quân đánh Ukr là sai, nhg một chính phủ có tư tưởng phát xít thì cg ko nên tồn tại.
@tradade thế Afga , iran ,trung đông... không cho phụ nữ đi học , không cho phụ nữ hoạt đọng xã hội ,trẻ em trai thì bắt cầm súng , nhồi nhét bạo lực...thì có phải phát xít không ??? Có đáng tồn tại không ?
@tradade hôm tối Cn, em có ngồi với bà chị gái nhà bc ruột (họ hàng bên Moscow em khá đông). Chị nói cty đang làm có nhiều ng Uk lắm. Có anh đồng nghiệp có gia đình ở ngay vùng giao tranh (Donbass). Mà nghe chính ngta kể chứ k báo đài nào đâu nhé ạ, là quân đội Uk vào đuổi hết dân đi để đồn trú, đuổi hết dân ra đường. Khi quân đội Nga tiến công vào, dân chạy xuống hầm trú ẩn, qdoi Uk chạy cùng xuống và nói : “ Nào, chúng ta cùng chết!”. Nên họ rất mừng khi quân đội Nga đến.
Nhung cũng có 1 anh Uk khác, có mẹ (hay bà gì đó em không nhớ chính xác) vẫn đang ở Uk thì lại cũng rất phản đối, vì nơi gia đình anh ấy sống thì chưa bị ảnh hưởng gì nhưng quân đội Nga đến thì xáo trộn hết.
Đó là lời kể rất thật của những người Uk có gia đình đang nằm trong vùng chiến sự, k phải đài Nga hay đài Uk.
@levic em cg xem dc mấy clip kiểu dân thường khi gặp quân Nga thì kể quân Ukr ko cho họ di tản vậy bác, Mariupol cg có
@KiuPit lý lẽ của bạn người ra gọi là ngụy biện đấy, bạn cg nên tìm hiểu thêm về chủ nghĩa phát xít
@tradade ô , thì ra bạn cũng tiêu chuẩn kép
@tradade ở Vn có Truyền hình có phỏng vấn những người Việt từ Uk đợt này di tản về Vn k bác? Hình như k phải k ạ? Có lẽ vì lý do nhạy cảm.
@levic hôm trc có tin các chuyến bay đưa người Việt hồi hương thôi bác, chỉ nói về thiệt hại tài sản, cg ko có thấy nói đến vấn đề quân đội 2 bên
@tradade dạ. Em nghĩ họ sẽ là người có tin tức xát thực nhất. Nhưng vì nhạy cảm nên k có chủ đề ấy.
@levic Lấy dân làm bia đỡ đạn, tiện đăng nên bảo quân Nga giết dân thường vô tội, đúng câu nói tuy cũ nhưng rất đúng: mỹ và nato sẽ sát bên chiến đấu đến người dân u cà cuối cùng. À mấy tin giết dân thường vô tội sẽ được những người lấy cớ yêu hoà bình bằng mõm đăng nên như đúng rồi.
@KiuPit ông ví dụ buồn cười quá. Các nước đó đã từ xưa kiểu như vậy, bây giờ thì có văn minh hơn. Việt nam nhiều nơi vẫn trọng nam khinh nữ đó thôi, các nước này thì nó thành cực đoan, kiểu như nô lệ vậy. Ông thấy nó có đáng tồn tại ko? Và rõ ràng 1000 thằng mất dạy thì ko thể đánh hết cả. Tôi nghĩ là bên phương tây thì gọi là phát xít, còn bên các nước ông ví dụ thì tôi cũng chưa nhớ ra là gọi kiểu như thế nào. Mỹ nhà ông chả đập afga, trung đông đó thôi. Ko lẽ bắt nga phải đập nốt ah?
@tradade nó lại bảo phải báo phương tây đăng mới chịu, trong khi âu mỹ chẳng giấu như mèo giấu cuk . Chấp nhận sự thật nó khó lắm ông. Thay vì nói tôi sai rồi thì tôi lặn đây có vẻ dễ hơn đơn cử phải có những ví dụ thế này thì nó mới tin
https://m.thanhnien.vn/quan-doi-my-bi...
@Jacky19 bạn cần bên trung lập nói Ukraine dung dưỡng phát xít mới không biết một bài phát biểu trước quốc hội Đức mới lên hot cách đây vài ngày có được tính là bên trung lập không nhỉ
@atcm tôi để ý mấy hôm rồi ông ah, lại lặn thôi
Thớt để tít phụ vậy mà bác adm. k cho biến đi!
Nước bị xâm lược, người dân trẻ e đang bị bom đạn giết chết hàng ngày mà bị thớt gán cho như vậy.
Vậy là k ổn cực kỳ!
1 ông MC quy cho cả dân tộc, chế độ thì chịu rồi!
@roswell Những đứa nổi tiếng có sức ảnh hưởng rất lớn, tư tưởng độc hại mà tụi nổi tiếng nó tuyên truyền thì cực kỳ nguy hiểm
@roswell mình quy cho chính phủ thôi, có chỗ nào cho dân tộc Ukr vậy bạn? Còn bạn muốn biết chính phủ Ukr thân phát xít bạn có thể tự tìm hiểu thêm.
@tradade kênh truyền hình này thuộc chính phủ hả bạn?
@TKM kênh này thuộc quản lý của thị trưởng tỉnh Lviv, là một trong 5 kênh tin lớn nhất của Ukr bạn ah
@tradade Đang nói mấy thằng cp U cà lại cứ lôi cả dân tộc ra.Tụi t chả cuồng Nga cũng éo fan Mỹ,chỉ biết là mấy thằng cp U cà bị thằng Mỹ nó xúi mà đưa đất nước vô chiến tranh,ND lầm than thì mấy thằng đó mới đáng tội. Mấy thằng nó đã cố tình ko hiểu rồi có nói nấy nói nữa cũng vậy,kệ moạ nó đi bác.
@namd Cả 2 ông cho tôi dẫn chứng đáng tin cậy về thông tin các ông đang ra rả đi. Tôi hoàn toàn k ủng hộ bất kỳ hành động phi đạo đức dù chỉ là lời nói!
@roswell clip ở link fshare có thể gây shock
https://www.fshare.vn/file/NB95NIFBX...
https://zingnews.vn/odessa-tuong-n...
https://infonet.vietnamnet.vn/the-gioi/dai-s...
https://laodong.vn/archived/chu-n...
@namd Có thông tin nào chính phủ U chủ trương, đường lối như vậy không? Tôi hoàn toàn trung lập nhé!
@tradade Ukraina thời đó là chính phủ Petro Poroshenko đời trước!
@tradade del
@tradade nè bác, mấy link bác đưa toàn trước 2019 (chính phủ hiện tại của Ukraine) như bác @roswell nói.
Mà trước 2019 thì ở Ukraine xung đột ghê lắm, chính phủ thì ko rõ ràng (tổng thống cũ bị bãi nhiệm từ 2015).
Mà lấy sự kiện trong thời điểm đó đại diện cho thời điểm từ 2019 thì đâu có khách quan nhỉ
Đả đảo phát xít mới
Đả đảo mỹ và phương tây
Đánh gía 1 vấn đề phải đánh giá toàn diện và lâu dài. từ năm 2014 mỹ hậu thuẫn đảo chính lập nên 1 chính phủ do những người dân tộc cực đoan đứng đầu. đàn áp dân chúng chống đối
tôi có người nhà bên đó nói rõ đac bị cảnh sát đạp két sắt cướp tiền của có lên báo đàng hoàng.
đả đảo phát xít mới
@ghetchientranh nói hay lắm ông, ông chờ xem hội khóc thuê cho ukrai có dám trả lời ông không . Cuồng bất chấp mọi thứ, tiêu chuẩn kép mọi thứ
Mấy thằng UA này sắp thành phát xít cmn rồi @@ voice đập bỏ
tôi mong nga thắng, thế giới chỉ hòa bình khi có 2 cực đối trọng của nhau. Chỉ cần 1 bên mạnh hơn thì sẽ mất cân bằng
@TQK Nga thắng thì tạo tiền lệ xấu cho Việt Nam. Nga thua nhưng Nga Trung và Bọn Ả Rập chơi với nhau để có đối trọng kiềm chế lẫn nhau với binh Âu Mỹ. Chứ lâu nay bọn đấy lộng hành quá rồi. Cũng giống như các nước có nhiều đảng nó kiềm chế lẫn nhau ấy. Có ông nào tố cáo tham nhũng hay sai phạm sẽ có nguyên 1 đảng đối lập bảo vệ để bóc tội đảng kia nên nó sẽ trong sạch hơn.
@whoreallycares Nga với Uk khác, VN với TQ khác, sao các ông cứ lôi vào bảo là tạo tiền lệ xấu cho VN nhỉ. Tài thật
@BinhNQ84 Ko biết trước dc thế nào đâu bác. Mình cũng bị o ép nhiều rồi mà. Anh hxom mình ko điên như gấu nhưng mà thân hiểm lắm. Mà tiền lệ là nước mạnh đập nước yếu thế giới ko làm gì được là do Mẽo tạo ra lâu rồi + tiền lệ luật pháp quốc tế ko có tác dụng với nước lớn. Đó, giờ Nga cũng làm như Mẽo đã làm. TQ đập ĐL thì có thể Mẽo còn can thiệp sâu chứ ta thì là gì với chúng nó đâu.
@whoreallycares nếu là tiền lệ, nhìn mình đập Pháp, Mỹ rồi chính thằng Tàu thì nó phải tởn đến 3 đời tổ tông nhà nó. Kể cả thằng Nga có sa lầy thì cũng éo ảnh hưởng gì đến tham vọng thịt VN của Tàu khựa. Thế nên thay vì lo tạo tiền lệ thì tập trung mà làm ăn, chỉ có giàu mạnh mới bảo vệ đc tổ quốc. Tự lực tự cường đừng mong dựa vào Nga Mỹ làm méo gì cho tốn công
mong cho tháng 5 sẽ hết chiến tranh
mong cho thị trường to the moon
mong cho 5 triệu người di tán ko làm châu âu loạn
Còn vụ này nữa ae ah . Bọn mặt nồi U cà này cũng chả nghĩ VN tốt đẹp lắm đâu 😌
https://touch.linkhay.com/link5166926/cl...
@taymonkhanh tôi dám cá hội khóc thuê sẽ ko dám trả lời ông đâu, sẽ lặn hết và lờ đi. Đã cuồng thì bất chấp lắm, cái tin bệnh hoạn giết hại trẻ em mà còn bênh vực thì phải hiểu cái suy nghĩ nó lệch lạc thế nào rồi
@taymonkhanh link này sao bay màu ròi bác
@tradade "nhậy cảm chính trị" bác
Đại ý là 1 bài báo đăng trên 1 báo U cà xuyên tạc lịch sử VN, bảo miền Bắc đi xâm lược miền Nam VN& cụ Hồ là phát xít haizz
@tradade link bài báo nguyên bản đây bác nhé
http://odessa-daily.com.ua/news/istoriche...
@taymonkhanh
Bác bớt dẫn faknews từ tiktok đi. Báo chính thống gì mà phần giới thiệu toà soạn còn không có, tra cứu thứ hạng website thì traffic thấp đến mức không được thống kê, thuộc dạng báo tie vô cực bên U. Rồi báo U chính thống nhưng bài viết thì viết bằng tiếng Nga. Bó tay!
Bảo rôi mà. Bọn này khác gò Ponpot ngày xưa đâu
Nếu là tôi, kể cả ở nga nếu trong dàn lãnh đạo có kẻ kêu gọi thế này thì xứng đáng ăn chửi, xứng đáng bị xử tội. Vậy mà fan cuồng thay vì cho mc này một câu chửi mất dạy thì vẫn bất chấp bênh vực cho hành động vô nhân tính này là: ko đại diện cho tất cả, ko tin rằng ở ukrai có phát xít bất chấp dẫn chứng azov. Tôi nghĩ họ có vấn đề về nhận thức, mê muội bởi mỹ, bởi những lí lẽ cùn ngang ngược của phương tây. Nếu trong hàng ngũ nga có 1 người nói thế này thì tôi dám cá 99,99% fan cuồng sẽ bù lu bù loa lên là độc tài, vô nhân tính, nát từ trên xuống dưới và đủ những thứ gì có thể thóa má được. Đó là điển hình cho tiêu chuẩn kép và đạo đức giả
@warandmagic b có link video nào ko? Chứ báo phương Tây thì nó ko đưa rồi. Mấy báo tiếng Nga em chả biết đọc. Giờ toàn truyền thông định hướng, ko biết tin vào đâu nữa. Có khi nào vẫn là do Mỹ hỗ trợ, ủng hộ để chọc ngoáy nước khác, gây bất ổn xung đột các kiểu không? Kiểu này ko hề lạ lùng, ngay trong series Narcos bọn nó cũng nói thẳng luôn là cp Mỹ viện trợ bọn du kích trong rừng để gây bất ổn (phim ấy do Mỹ làm luôn nhé).
@whoreallycares video về vấn đề gì bạn ơi? Âu mỹ đang có lợi ích ở ukrai, nó đưa tin sao khách quan dc. Như link này nếu có fake thì anh em chứng minh thôi. Chứ mỹ thì có truyền thống chọc ngoáy như bạn nói rồi
https://cand.com.vn/ho-so-mat/chie...
@warandmagic video mấy vụ phát xít ở ukr ấy.
@whoreallycares bọn azov đó ông. Báo mỹ cũng nói mà. Bọn này là phát xít mới thì ko cần video ông cũng hiểu chúng nó sẽ làm những trò gì
Đấy là gấu Nga ở bên cạnh nó đấy chứ mấy nước khác có khi nó diệt lâu rồi. Bảo sao bị tẩn cho là đúng rồi.
Ko nói thì người ta nghi nghi chứ nói ra rồi thì m đúng là phát xít. ủng hộ Nga