Avatar's nguyenngoctrinh

Ghi chép của nguyenngoctrinh

Mẹo trị mụn bằng kem đánh răng cực dễ thực hiện

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/meo-tri-mun-bang-kem-danh-rang.html

Kem đánh răng không chỉ có tác dụng làm sạch răng đâu nhé. Nó còn là mẹo trị mụn bằng kem đánh răng siêu hiệu quả nữa đấy. Mẹo trị mụn hay ho này là một trong những bí kíp mà phái đẹp nên biết để tạm biệt lũ mụn đáng ghét để sở hữu làn da trắng mịn.

Thoa trực tiếp

Một trong những mẹo trị mụn bằng kem đánh răng đơn giản nhất đó là thoa trực tiếp kem đánh răng lên vùng da bị mụn. Thành phần Sodium pyrophosphate trong kem đánh răng sẽ nhanh chóng làm xẹp vết mụn và giảm sưng rất hiệu quả. Đây là một trong những cách trị mụn tạm thời mang lại hiệu quả cao.

Mẹo trị mụn bằng kem đánh răng

Cách thực hiện: thoa kem đánh răng lên vết mụn và để qua đêm. Hôm sau rửa lại với nước lạnh, vết mụn sẽ giảm mẩn đỏ một cách nhanh chóng. Nên lực chọn những loại kem đánh răng có thành phần từ thiên nhiên như bạc hà, trà xanh, chanh…để tăng cường hiệu quả. Lưu ý, nên thử trước kem đánh răng trên một vùng da nhỏ để tránh hiện tượng dị ứng da hay nổi mẩn đỏ.

Massage với kem đánh răng

Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng mẹo trị mụn bằng kem đánh răng với phương pháp massage da với kem đánh răng. Cách thực hiện này giúp làm mát da một cách nhanh chóng đồng thời giảm thiểu sự phát triển của mụn. Bạn có thể áp dụng phương pháp này khi làn da của bạn nhạy cảm và hay nổi mụn đỏ.

Mẹo trị mụn bằng kem đánh răng

Cách thực hiện: thoa một chút kem đánh răng lên vùng da bị mụn sau đó nhẹ nhàng massage da. Sau 5’ thì rửa sạch mặt với nước lạnh. Sáng hôm sau chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với hiệu quả giảm mụn từ phương pháp này. Mụn sẽ giảm sưng cũng như các vết mụn sẽ được ngăn chặn hình thành.

Lưu ý từ chuyên gia

Theo các chuyên gia Da liễu, mẹo trị mụn bằng kem đánh răng chỉ là phương án giải quyết các vấn đề về mụn tạm thời. Để điều trị mụn tận gốc và thực sự hiệu quả, cần tìm đến những biện pháp trị mụn lâu dài.

Mẹo trị mụn bằng kem đánh răng

Bên cạnh đó, nếu làn da có dấu hiệu dị ứng hay nổi mẩn đỏ cần ngừng ngay phương pháp này.

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn. Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333

Xem thêm chi tiết : meo tri mun bang kem danh rang
3402 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

1 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết