Avatar's MaiLan_MaiLan

Ghi chép của MaiLan_MaiLan

Nên mua bảo hiểm nhân thọ hưu trí nào cho bố mẹ?

Bảo hiểm hưu trí tự nguyện là gì

Theo Thông tư 115/2013/TT của Bộ Tài chính, bảo hiểm hưu trí tự nguyện là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ do doanh nghiệp bảo hiểm thực hiện nhằm cung cấp thu nhập bổ sung cho người được bảo hiểm khi hết tuổi lao động. Bảo hiểm hưu trí tự nguyện bao gồm bảo hiểm hưu trí cho từng cá nhân và bảo hiểm hưu trí cho nhóm người lao động.

Về bản chất, bảo hiểm hưu trí tự nguyện là một loại sản phẩm tài chính dành cho cá nhân, trong đó, người tham gia đóng góp tiền tiết kiệm theo định kỳ vào các sản phẩm hưu trí và sẽ được nhận chi trả từ quỹ khi đến tuổi nghỉ hưu. Số tiền hưu trí mà mỗi cá nhân được hưởng phụ thuộc vào tổng số tiền đóng góp của chính cá nhân đó và hiệu quả đầu tư vốn của quỹ.

Bảo hiểm hưu trí tự nguyện

Bảo hiểm hưu trí tự nguyện

Nên mua bảo hiểm nhân thọ hưu trí nào cho bố mẹ? là băn khoăn của nhiều người khi chọn mua bảo hiểm nhân thọ cho bố mẹ như:

" Em muốn mua bảo hiểm cho bố mẹ, 2 người đã 59t rồi mà không có lương hưu hay trợ cấp gì hết. Nhà em cũng không khá nên muốn mua loại nào rẻ thôi, đọc trên mạng thấy có nhiều công ty và loại quá, em không biết chọn loại nào thì tốt."

" Tôi định mua bảo hiểm cho bố mẹ tôi ở quê. Các cụ là nông dân, tôi lo sau này về già hoặc mỗi lúc ốm đau không có khoản tiền trợ cấp nào nên muốn đóng bảo hiểm cho các cụ. Nhưng tôi thực sự ko biết nên chọn loại bảo hiểm nào. Có người tư vấn tôi nên đóng bảo hiểm tự nguyện"

" Em muốn mua bảo hiểm nhân thọ cho bố mẹ em (53 và 51 tuổi) mà chưa biết nên lựa chọn gói sản phẩm và công ty nào cho phù hợp. Khả năng tài chính của em là có thể đóng phí 1 triệu/2 cụ/1 tháng (tức là mỗi cụ đóng 500 nghìn/tháng. Em là nhân viên hành chính nhà nước, chỉ biếu bố mẹ được chừng ấy"...

Sau đây là các sản phẩm bảo hiểm hưu trí tự nguyện tốt trên thị trường để các bạn dễ dàng lựa chọn cho bố mẹ.

Hưu trí PVI Sun Life

Theo thông tin mới công bố của PVI Sun Life, doanh nghiệp này đang dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực hưu trí tự nguyện, chiếm tỷ lệ áp đảo với hơn 90% thị phần. Từ khi ra mắt vào tháng 4/2014 đến nay, sản phẩm Hưu trí PVI Sun Life đã cung cấp kế hoạch hưu trí cho hơn 10.000 cán bộ công nhân viên thuộc hơn 20 doanh nghiệp trên cả nước.

Hưu trí PVI Sun Life có những đặc tính nổi bật:

  • Hưởng các ưu đãi về thuế cho các khoản đóng góp, lên đến12.000.000 đồng/người/năm.
  • Linh hoạt, chủ động trong việc đóng góp, lập kế hoạch hưu trí cùng với các Quyền lợi tạm thời đóng tài khoản, kích hoạt tài khoản và Quyền lợi chuyển tài khoản hưu trí.
  • Khi bạn bước vào tuổi nghỉ hưu, PVI Sun Life sẽ bắt đầu chi trả quyền lợi hưu trí từ Giá trị tài khoản hưu trí của bạn trong 15 năm, giúp bạn có thêm nguồn thu nhập bổ sung ổn định khi nghỉ hưu để có thể thực hiện được những dự định đã ấp ủ từ lâu.
  • Hưu trí PVI Sun Life giúp gia đình và người thân bạn vượt qua những mất mát trong trường hợp chẳng may bạn gặp rủi ro bằng cách chi trả 100% quyền lợi bảo hiểm tử vong hoặc Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn.

Manulife - Điểm Tựa Hưu Trí

Là một chương trình tiết kiệm hưu trí tự nguyện quản lý bởi Manulife Việt Nam có cơ chế tạo lập quỹ từ sự đóng góp của người lao động và người sử dụng lao động dưới hình thức các tài khoản tiết kiệm cá nhân được bảo toàn và tích lũy thông qua các hoạt động đầu tư trên thị trường tài chính bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Công ty TNHH Quản lý Quỹ Manulife Việt Nam.

Nên mua bảo hiểm nhân thọ hưu trí nào cho bố mẹ?

Nên mua bảo hiểm nhân thọ hưu trí nào cho bố mẹ?

Điểm nổi bật của sản phẩm Quỹ Manulife - Điểm Tựa Hưu Trí so với các sản phẩm đầu tư truyền thống là đây là một sản phẩm có vòng đời rất dài và nhà đầu tư nhận được sự cam kết tuyệt đối về bảo toàn vốn và một mức lãi suất cam kết đầu tư cho Manulife Việt Nam cam kết trong suốt thời gian tham gia chương trình.

Và điều này đem đến tính ổn định và bảo toàn chắc chắn cho tương lai hưu trí của những cá nhân tham gia bảo hiểm. Xây dựng trên cơ chế các tài khoản tiết kiệm cá nhân riêng lẻ, tài sản trong các tài khoản này thuộc về cá nhân tham gia bảo hiểm, hoàn toàn tách rời khỏi người sử dụng lao động và doanh nghiệp bảo hiểm. Đồng thời cơ chế này đem lại sự linh hoạt cao cho người tham gia khi chuyển công tác, đóng thêm bảo hiểm hay ngừng đóng bảo hiểm tạm thời.

An Hưởng Điền Viên - Bảo Việt nhân thọ

Khi chọn gói bảo hiểm hưu trí tự nguyện An Hưởng Điền Viên, bạn hoàn toàn yên tâm với nhiều quyền lợi như:

Quyền lợi nhận thu nhập ổn định khi nghỉ hưu: Thu nhập hàng năm khi nghỉ hưu sẽ được trả từ độ tuổi nhận lương hưu mà Bạn đã lựa chọn cho đến hết cuộc đời. Nếu không may tử vong trước khi nhận đủ 10 Niên kim, phần quyền lợi chưa nhận đủ sẽ được thanh toán một lần.

Được bảo vệ tài chính cho bản thân và gia đình trước những sự kiện không may trong cuộc sống

  • Trợ cấp tử vong sẽ được trả trong trường hợp Người được bảo hiểm không may tử vong trước khi được nhận lương hưu.
  • Tiền mai táng phí (bằng lương hưu của một năm) sẽ được trả khi Người được bảo hiểm không may tử vong trước khi nhận lương hưu hoặc trong thời gian nhận lương hưu.
  • Hợp đồng được miễn nộp phí còn lại với đầy đủ các quyền lợi kể từ ngày Người được bảo hiểm không may bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn

Lãi chia: Bạn được hưởng thêm Lãi chia hàng năm khi Hợp đồng có hiệu lực từ 24 tháng trở lên. Bạn có thể sử dụng lãi chia để đóng phí Bảo hiểm hoặc chọn lựa tích lũy để nhận 1 lần khi đáo hạn.

Các quyền lợi và ưu đãi khác

  • Được chủ động lựa chọn: Niên kim, thời điểm nhận Niên kim tại các độ tuổi (56,61,66), định kỳ đóng phí bảo hiểm (hàng năm, nửa năm, quý hoặc hàng tháng)… phù hợp với mục tiêu và hoàn cảnh của mình
  • Tham gia Niên kim càng lớn và định kỳ đóng phí bảo hiểm càng dài thì càng được hưởng nhiều ưu đãi về phí bảo hiểm.
  • Có nhiều giải pháp giúp Bạn duy trì Hợp đồng khi gặp khó khăn về tài chính: dừng đóng phí và duy trì Số tiền bảo hiểm giảm, vay phí tự động khi tạm thời không thể đóng phí, vay theo Hợp đồng giải quyết khó khăn đột xuất…

An Nhàn Hưu Trí của Dai-ichi Life Việt Nam

Tự hào là công ty Bảo hiểm Nhân thọ đầu tiên được Bộ Tài Chính chấp thuận cho việc giới thiệu dòng sản phẩm bảo hiểm hưu trí tại thị trường Việt Nam, An Nhàn Hưu Trí của Dai-ichi Life Việt Nam chính là giải pháp hưu trí hiệu quả và tuyệt vời dành cho bạn với các ưu điểm nổi bật như sau:

Quyền lợi hưu trí định kỳ giúp bạn độc lập về tài chính với nguồn thu nhập đều đặn khi về hưu: Bạn có quyền rút toàn bộ hoặc từng phần vào hàng tháng, hàng quý...hoặc thời điểm nào bạn mong muốn. Nếu bạn để các khoản quyền lợi hưu trí lại, các khoản tiền này sẽ được hưởng lãi suất do Dai-ichi Life Việt Nam công bố tại từng thời điểm. 

Bảo vệ trong suốt thời gian tích lũy

Đầu tư an toàn và hiệu quả với Quỹ hưu trí tự nguyện. 

  • Đầu tư an toàn và ổn định
  • Linh hoạt trong đóng phí
  • Gia tăng quyền lợi tiết kiệm với việc nộp phí bảo hiểm đóng thêm
  • Quyền rút giá trị Tài khoản bảo hiểm hưu trí trong các trường hợp đặc biệt 
  • Quyền tham gia thêm sản phẩm bổ sung

Chủ động lập kế hoạch tiết kiệm linh hoạt theo cách của bạn.

Ưu đãi giảm thu nhập chịu thuế thu nhập cá nhân lên đến 12 triệu đồng/ năm.

Vậy là đã giải quyết được băn khoăn của nhiều khách hàng, chúc các bạn sớm chọn mua bảo hiểm nhân thọ hưu trí tự nguyện tốt nhất cho bố mẹ nhé!

Nguồn: http://thebank.vn/posts/8907-bao-hiem-huu-tri-tu-nguyen-la-gi-nen-mua-bao-hiem-nhan-tho-huu-tri-nao-cho-bo-me

3158 ngày trước · Bình luận · Loan tin ·  

2 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết