Avatar's Buon_cuoi_that

Ghi chép của Buon_cuoi_that

[Hỏi LH] Bạn có giữ mối quan hệ với tình cũ không?

   Sinh ra trên đời, tình yêu là điều đưa lại cho con người nhiều nhất về tình, nhưng có khi lại lấy đi của con người cũng nhiều nhất về tình cảm.
   Mối tình đầu của mình kéo dài khoảng mấy năm, rất nhiều tình cảm, buồn vui (xưa mình có topic "Gửi em" cũng rất nhiều view ở ttvnol thời cách đây độ chục năm lúc vừa chia tay fist love) cái này anh @BoKua và @MiSu biết hehe. Tuy nhiên có 1 điểm đặc biệt là sau đó khi chia tay, bọn mình thống nhất ko hề liên lạc với nhau 1 chút nào,(kể cả việc hỏi thăm qua bạn bè chung về cuộc sống của nhau), thật ngạc nhiên là bọn mình thực hiện được điều đó cho tới tận bây giờ (độ chục năm rồi), Dù một số lần lục lọi giá sách hay mở máy tính cũ vẫn xao xuyến khi gặp dấu ấn xưa, có lần vô tình gặp lại (nhưng ko trò chuyện gì chỉ chào nhau đúng 1 câu) và hồi đấy cũng làm mình mất ngủ mấy hôm. 
   Sau tình đầu ấy, có thêm một vài mối tình nữa rồi lấy vợ. Vợ mình cũng biết chuyện với của mình (mình chả dấu giè hehe) nhưng cũng không ý kiến gì, có điều luôn tin tưởng tuyệt đối. 
   Quan điểm của mình là muốn cái gì qua là qua hẳn, không có ngoại lệ!
   Đôi khi mình nghĩ sau khi yêu mà làm bạn được thì thật tuyệt vời?. Với câu chuyện của mọi người, có ai sau yêu vẫn làm bạn được với nhau hay ko? và quan điểm của bạn về vấn đề này như thế nào?.
   Cuối tuần làm chút chém cho vui.
2919 ngày trước · Bình luận · Loan tin
annt , Wasamala5 người nữa
·  

65 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết