Avatar's TanNg

Ghi chép của TanNg

Mời test thử app linkhay cho iOS

Hi all!

Như mình đã thông báo lần trước về việc phát triển Apps phiên bản dùng tạm cho linkhay. http://linkhay.com/note5093450/v-v-phat-trien-ban-apps-amp-quot-tam-thoi-amp-quot-cho-linkhay

Hiện nay việc phát triển đã hoàn thành với bản iOS, có thể đưa vào chạy thử. Mọi người có thể dùng điện thoại vào đây để download và chạy thử http://app.sohagame.vn/linkhay

Bản cho android cũng đã có nhưng chưa tốt nên chưa chính thức thông báo, không nên tải thử và dùng apps này vì bạn sẽ gặp rất nhiều lỗi và bất tiện trong sử dụng. Khi apps hoàn thành và chính thức được đưa lên store thì linkhay sẽ có thông báo chính thức sau.

Do đây chưa phải bản chính thức trên apple store nên sau khi cài đặt bạn sẽ phải thêm thao tác Trust nhà phát triển thì apps mới chạy được. Sau khi cài apps thì vào setting/general/device management và bấm trust nhà phát triển soha corp, sau đó ra mở apps thì sẽ sử dụng được. Lưu ý là nếu bạn chưa cài apps thì sẽ không tìm thấy setting trên.

App linkhay chỉ là bản làm tạm thời để hỗ trợ một số nhu cầu quan trọng của người sử dụng như gửi link, gửi ảnh, nhận notification, không phải là apps chính thức của linkhay. Mức độ hỗ trợ cũng rất hạn chế chỉ tập trung vào hỗ trợ các đời máy và OS mới nhất. Tuy nhiên apps cũng nhẹ nên khả năng là sẽ tương thích cao với nhiều đời máy.

Cải thiện cơ bản của Apps so với bản touch gồm có

1 - Gửi link, gửi ảnh tiện lợi và ổn định hơn so với bản touch rất nhiều
2 - Báo mới ở các tab hot, new, notification. Sẽ có notify xuống máy
3 - Bổ sung sticker (hiện chưa có)
4 - Xem link ngoài tiện lợi hơn, di chuyển mượt mà và dễ chịu hơn so với dùng bản touch
5 - Phần giao diện xem link, đọc bài giống hệt bản touch, nhưng có thể sẽ có sửa đổi từ phía web developer đề sử dụng thuận tiện hơn trong môi trường apps.

Trong quá trình sử dụng thử, nếu bạn gặp lỗi hoặc khó khăn gì trong sử dụng vui lòng bình luận tại notes này.

Xong apps này thì lập trình viên sẽ được trả về cho dự án của họ, vì vậy chức năng của apps tạm thời này sẽ không bổ sung thêm, chủ yếu chỉnh sửa nhỏ để làm mượt thêm, và bổ sung nốt ticker vào apps. Tuy vậy, nếu bạn thấy muốn có chức năng mới, hoặc góp ý bổ sung thay đổi các chức năng đang có thì linkhay sẵn sàng lắng nghe để đưa vào apps trong lần phát triển sau.

Thx
2911 ngày trước · Bình luận · Loan tin
phanthithuydung , SamSam4 người nữa
·  

18 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết