Avatar's quangcaothoidai

Ghi chép của quangcaothoidai

Cho thuê biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời vị trí đẹp

 Như chúng ta đã biết việc đặt các banner quảng cáo tấm lớn ngoài trời tại những vị trí đẹp như đường quốc lộ, các nút thắt giao thông có lượng người qua lại rất lớn và chú ý tới những hình ảnh quảng cáo được đặt ở khu vực này. Một trong những hình thức làm biển quảng cáo mang lại giá trị thẩm mỹ cao, hình ảnh doanh nghiệp bạn sẽ nhanh chóng truyền đại tới người tiêu dùng.

Nắm bắt được nhu cầu ngày càng lớn của các doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm cần đặt thuê những biển tấm lớn ngoài trời để quảng bá cho thương hiệu của mình nhằm tăng doanh thu bán hàng về cho doanh nghiệp, công ty quảng cáo Thời Đại đã đầu tư xây dựng, xin giấy phép quảng cáo các biển tấm lớn ngoài trời ở khắp tỉnh thành trên toàn quốc, tại những vị trí đẹp, trắc địa với giá thuê rẻ nhất, hỗ trợ nhất cho các đơn vị đặt thuê lâu dài.

Chúng tôi có nhiều vị trí cho thuê đẹp như Pháp Vân- Cầu Giẽ, Hà Tĩnh, Nghệ An, Đà Nẵng...vì nằm trên các tuyến đường quốc lộ giao thông nên biển tấm lớn nắm vị trí quan trọng,tầm nhìn dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách qua đường. Biển tấm lớn được đặt ở những vị trí có lượng người tham gia giao thông đông sẽ là tâm điểm chú ý của tất cả khách hàng khi đi đường và quanh khu vực.

Công ty quảng cáo Thời Đại chuyên thi công lắp đặt và 
cho thuê biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời vị trí đẹp với đội ngũ thi công tay nghề cao, chuyên nghiệp sẽ tư vấn và thiết kế cho khách hàng những sản phẩm đẹp và dịch vụ tốt nhất.

Dưới đây là một số điểm quảng cáo tấm lớn ngoài trời mà công ty Thời đại đang cho thuê quý khách có thể tham khảo qua để liên hệ với chúng tôi"








bien tam lon 1
 
 
bien tam lon 2




bien tam lon 3



bien tam lon 4

bien tam lon 5

bien tam lon 6



bien tam lon 7


Quý khách là doanh nghiệp, thương hiệu lớn có nhu cầu đặt thuê vị trí quảng cáo biển tấm lớn tại những vị trí trên xin vui lòng liên hệ với công ty quảng cáo Thời Đại theo thông tin:


Công ty TNHH Quảng cáo Thời Đại    

Tel : 0986.810.686 - 04.22.45.76.79  
Website: www.quangcaothoidai.net 
E.mail: quangcaothoidai.net@gmail.com
 

 
2908 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

2 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết