Avatar's quangcaothoidai

Ghi chép của quangcaothoidai

In bạt hiflex ngoài trời giá rẻ

Ngày nay, với tốc độ phát triển chóng mặt của ngành công nghệ thông tin, việc quảng cáo thương hiệu cũng đang ngày càng đòi hỏi các công nghệ ứng dụng cao hơn. Nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng chúng tôi đã nhanh chóng cho ra mắt máy in infiniti phục vụ in ấn quảng cáo. Thời Đại là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ in ấn quảng cáo chuyên nghiệp tại Miền Bắc. Thành công trong mạng xây dựng và thi công biển tấm lớn ngoài trời bạt hiflex được biết đến như một công cụ làm đẹp và mang lại giá trị hiệu quả thẩm mỹ cao.

bạt hiflex
bạt hiflex

In bạt hiflex ở đâu đẹp, chất lượng tốt mà giá thành rẻ? Đó là câu hỏi mà đa số người tiêu dùng đang đặt ra.

Công ty Thời Đại là một trong những địa chỉ in bạt hiflex ngoài trời đẹp, giá rẻ, hình ảnh sắc nét, màu sắc hài hòa tạo ấn tượng cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bạt hiflex không còn xa lạ với người tiêu dùng, bạt hiflex thông thường sử dụng làm ô, bạt, mái che di động…trong các hoạt động, tổ chức sự kiện, hội nghị, cũng không thể thiếu những tấm biển quảng cáo, băng rôn, phướn, khẩu hiệu đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Ngoài ra, chúng ta có thể bắt gặp ở ngay những ngã ba, ngã tư những biển tấm lớn, pano, áp phích.. được làm bằng bạt hiflex độ bền cao, có khả năng chống chịu nắng, mưa tốt rất thích hợp cho quảng cáo ngoài trời.


in bạt hiflex

Bạt hiflex được xuất sứ Đài Loan, in phun kĩ thuật số 720dpi, in bằng mực dầu cho hình ảnh đẹp mịn và lâu phai với khổ in rộng dễ dàng thi công những tấm biển kích thước rộng hàng chục mét.

- Loại mỏng: 0.32 ÷ 0.34 mm ( Bandroll )
- Loại trung: 0.36 ÷ 0.38 mm ( mặt biển đơn, biển hộp đèn, backdrop, phông sân khấu…)
- Loại dày: 0.46mm ( pano,áp phích, tấm lớn )

Công ty in bạt hiflex giá rẻ


Tự hào là đơn vị làm biển quảng cáo chuyên nghiệp tại Miền Bắc, với đội ngũ nhân viên Thời Đại nhiệt tình, năng động và giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng tốt nhất
Dịch vụ của chúng tôi uy tín, chuyên nghiệp, quý khách hàng chỉ cần gọi điện chúng tôi sẽ báo giá hợp lý và tiến hành in theo file thiết kế.
Nhận hợp đồng in ấn với số lượng lớn, giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY QUẢNG CÁO THỜI ĐẠI
Hotline: 0986.810.686 – 04.2245.7679
Website:quangcaothoidai.net
Email: quangcaothoidai.net@gmail.com- quangcaotd1@gmail.com



in bạt hiflex/ in bạt hiflex ngoai troi gia re
Từ khóa tìm kiếm:in bạt hiflex giá rẻ; in hiflex giá rẻ; in bạt hiflex ngoài trời; in bạt hiflex giá rẻ tại Hà Nội; in hiflex;


2907 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

2 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết