Avatar's SuperSliver

Ghi chép của SuperSliver

Thông não về biểu tình

Anh chị hay kêu VN đéo có dân chủ, đéo cho biểu tình, Tây nó biểu tình ầm ầm...
anh chị VN mới là dân chủ, tự do tụ tập hò hét chả phép tắc đéo...

Kẻ hèn này phải múa đôi dòng về biểu tình Tây, thể anh chị mở rộng tầm mắt.

Đéo đơn giản đâu nhé hehe, đầu tiên xin giấy phép biểu tình, đề rõ nhiều người, biểu tình vì cái gì vvv, chống TQ chứ gì? ok. nộp 3 nghìn £ lệ phí.. ( con số xê dịch nhiều nhé ) . Phải xin trước ít nhất 7 ngày, chứ hôm nay xin mai biểu tình thì đéo đc.

Rồi biểu tình từ mấy h đến mấy h ?? hết giờ mời cút ??
Biểu tình 1 nơi hay đi dọc phố ? 1 nơi thì rẻ tiền, cảnh sát quây cho cái rào, đứng đó mà hét, đi dọc phố thì phải trả đắt hơn, cảnh sát cấm ô tô vào phố đó luôn cho chúng mày đi tha hồ hò hét ...

Tiếp tục : khẩu hiệu ( băng rôn to cỡ nào) và đề chữ gì ?? : ĐM nước Anh hả ?? đéo đc, "nước Anh cút xuống địa ngục" hả ?? lịch sự hơn, được....

Mời mua bảo hiểm, khá đắt nếu các bạn đi dọc phố, vì nếu quá khích các bạn đốt đôi cái xe cảnh sát hay phá 1 cửa hàng, bảo hiểm sẽ đền, nếu bạn là 1 sắc dân hung hăng mõm vẩu có tiếng tăm đập phá, đéo ai bán bảo hiểm cho bạn, nghĩa là bạn đéo đc biểu tình.

Các bạn có xài loa ko ?? âm thanh nhiêu đề xi ben, mời trả tiền, nếu âm thanh vượt quá, bạn phải xin 1 giấy phép riêng khác của ngài thị trưởng nơi biểu tình, ngài sẽ soi xem liệu âm thanh quá lớn có ảnh hưởng tới cư dân ngài cai quản không ??? to quá thì phải hạ xuống ??

Xong khi có đủ các giấy phép, cốp tiền đủ, ngày đó giờ đó mời đến, đứng trong hàng rào, vặn âm thanh đúng mức cho phép, trương băng rôn những câu đã đăng kí, và mời mời, tha hồ biểu tình.

Hết giờ tất cả giải tán đéo nói nhiều, đi nhậu.
trước cổng đại sứ quán Trung Hoa ở London rất đắt sô vì người Trung hoa thần thánh nhiều nước ghét, hết giờ thì té đến nước khác còn phản đối.

( bài biên sử dụng tham luận của anh Huy Bùi, banh bộ thượng thư trại súc lừng danh )


(ảnh ăn cắp : anh em VN biểu tình trước ĐSQ Trung hoa tại London, anh em chỉ đc đứng phía sau hàng rào, sau đó đi nhậu lòng lợn, kẻ hèn này tham gia màn lòng lợn )

2886 ngày trước · Bình luận · Loan tin
annt , TusHai3 người nữa
·  

5 bình luận

  • Dáo xư Nguyen Quang bạn tôi biên bài này kiếm cái nhà
     
  • Ồ, vậy cứ "làm luật" như vậy có phải ngon không? Phường kiếm được tiền, bảo hiểm bán được hàng, dân được hò hét
     
    • @tushai Hoặc sợ là dân mình luật thì không theo nhưng lại có cớ làm bậy hơn nữa khi CS trấn áp nếu trái luật? Thủ đoạn tạo xung đột thì dễ mà, nhất là trong đám đông, giả vờ ăn vạ bị CS đánh sau đó hô hào là dễ loạn lắm.
    • @tushai chính xác vấn đề ở ko có luật.
       
    • @SuperSliver cảnh sát chỉ đứng ngoài làm nhiệm vụ đảm bảo biểu tình theo đúng những gì đã đăng ký. Mà phải có người đứng ra đăng ký biểu tình, tội vạ đâu người đó/tổ chức đó chịu.
      Em thấy nhiều cái ở Việt Nam thay vì luật hóa, biến nó thành quy định rõ ràng thì cứ ỡm ờ, tìm cách ghép nó cho hợp với cái cũ, từ đó nảy sinh nhiều vấn đề tiêu cực.
      Những vấn đề xã hội này, các nước khác họ đã làm rồi, mình cứ thế mà bê về. Ban đầu có thể còn bỡ ngỡ, nhưng làm dần rồi sẽ quen. Các bố toàn muốn vẽ hươu vẽ vượn "cho phù hợp với tình hình đất nước" nên mãi nó không ra hồn.
       
Viết bình luận mới
Website liên kết