Avatar's SuperSliver

Ghi chép của SuperSliver

Review EVStudy - Dạy tiếng Anh online, chất lượng tốt giá cả phải chăng

Chờ mãi không thấy thầy @ohisee có bài review nên sau khi học 2 buổi, 1 buổi học thử 1 buổi chính thức. Mình có một số nhận xét như sau:

1 - Về giảng dạy
- Đây là khóa học nói là chủ yếu do đó đặt nặng việc nghe nói, không chú trọng nhiều về ngữ pháp.
- Dạy 1 thầy 1 trò trong thời gian 30ph, một tuần 3 buổi, thời gian cụ thể thì tùy vào bạn tuy nhiên mình nghĩ đa phần đều là vào buổi tối cả.
- GV dạy của mình là giáo viên tiểu học người Philippines , nên có kỹ năng về giảng dạy khá tốt, biết cách tạo không khí cho buổi học, hạn chế thời gian chết (tức thời gian cả học sinh và giáo viên không biết nói gì), làm học sinh cảm thấy hứng khởi và muốn nói nhiều hơn.
- GV có phát âm khá tốt, theo như mình nghe thấy thì khá giống giọng bản ngữ, nói chung là khó nghe ra được người nước ngoài nói tiếng Anh.
- Giáo án là thực hành nói theo một cuốn sách tập trung vào phần nói, và giáo viên sau vài phút ban đầu trò chuyện sẽ đánh giá trình độ của học sinh cũng như mục đích học để đưa ra giáo án phù hợp.

2 - Về kỹ thuật:
- Sau hai buổi chưa thấy delay hôm nào, rất đúng giờ
- Không có tạp âm lẫn vào khi học như tiếng trẻ con, tiếng người nhà, chó mèo...
- Chất lượng cuộc gọi tạm chấp nhận được, thỉnh thoảng có lúc tiếng bị rè có lẽ do chất lượng mạng của giáo viên không tốt, loại trừ chất lượng mạng của mình vì mạng mình cáp quang 100mbps (khoe tý =)) )

3 - Về tiến bộ sau học
- Lớp học chú trọng vào nói và dựa trên bài mình chuẩn bị từ trước theo sách nên vẫn chú trọng vào tự học, không phải là khóa học bạn phó thác hết cho gv là sẽ giỏi hơn.
- Tuy nhiên do được trò chuyện 1 - 1 bằng tiếng Anh hoàn toàn nên cải thiện được rất nhiều khả năng nói chuyện, chủ yếu là gạt bỏ tâm lý ngại ngùng, sợ nói sai, phát âm sai rất phổ biến của mọi người, vì giáo viên sẽ lựa nghe từ đoán ý của học sinh, không cần học sinh phải nói chuẩn 100%
- Thời gian đầu mình khá cóng và cố nói nhanh hết mức có thể nên hay nói sai, nói lắp và đầu không kịp tư duy ra từ cần nói. Sau hai buổi học mình cảm giác được khả năng nói cải thiện khá rõ rệt, đỡ ngại hơn, nói từ tốn hơn, biết cách điều khiển giọng nói chậm hơn để tìm từ thể hiện ý của mình.

4 - Về giá cả
- 85k/buổi/30ph: mức giá này rất phải chăng, thời gian học hơi ngắn tuy nhiên mình nghĩ 30ph là chấp nhận được với mức học phí đó.
- Nếu được mình mong muốn một lớp học dài 1h với học phí cao hơn cũng không sao.
- Hiện mình chỉ theo học một lớp dạy giao tiếp cơ bản nên chưa rõ các lớp chuyên sâu hơn sẽ ntn, tuy nhiên mình có ý định học thêm các lớp chuyên về kinh tế để phục vụ cho công việc của mình, không biết EVStudy có đáp ứng được không.

KẾT LUẬN:
- EVStudy là khóa học rất đáng học với chi phí vừa phải và chất lượng tốt, rất đáng cho những bạn còn yếu trong giao tiếp tìm đến.
- Tuy nhiên các bạn cần chú ý là do giao tiếp với giáo viên bằng 100% tiếng Anh nên bạn cần có trình độ tương đối thì mới nên học, mình đoán tầm 500 TOEIC là đủ theo học rồi, còn nếu bạn mới bắt đầu học tiếng Anh vỡ lòng thì hoàn toàn không nên theo học.

Cuối cùng chúc EVStudy ngày càng phát triển :D
2870 ngày trước · Bình luận · Loan tin
annt , springsmile857 người nữa
·  

18 bình luận

Viết bình luận mới
tag Nhắn đến
Website liên kết