Avatar's quangcaothoidai

Ghi chép của quangcaothoidai

Công ty làm biển led ma trận giá rẻ

Công ty quảng cáo Thời Đại chuyên làm biển quảng cáo giá rẻ các loại và đặc biệt có kinh nghiệm lâu năm trong làm bảng led ma trận giá rẻ tại Hà Nội. Biển led ma trận là loại biển quảng cáo có hiệu ứng chữ chạy, nhấp nháy một màu hay nhiều màu. Ưu điểm nổi bật của loại biển này là nội dung và hiệu ứng trên biển dễ dàng thay đổi, có thể thay đổi theo từng sự kiện, dịp lễ hay tùy vào thời điểm phù hợp với yêu cầu của người dùng.

Cấu tạo cơ bản của biển led ma trận: Trong bảng led ma trận gồm các bóng hoặc cụm bóng led được xếp với nhau thành các hàng và các cột, đây là lý do mà loại biển này được gọi tên là biển led ma trận.
Bảng led ma trận được sử dụng nhiều nhất là loại hình chữ nhật dài để trình bày một hoặc một số dòng chữ hoặc ghép thành màn hình tivi để chiếu các hình ảnh. Bảng led ma trận có loại đơn sắc ( một màu) và loại đa sắc( nhiều màu)

Biển LED ma trận công ty Thời Đại
Biển LED ma trận công ty Thời Đại

Nắm bắt được sự thay đổi trong nhu cầu ngày càng nhiều của loại biển cần kỹ thuật cao, với đội ngũ thợ thi công giỏi, luôn học hỏi và không ngừng nâng cao tay nghề, công ty Quảng cáo Thời Đại chuyên làm biển led ma trận giá rẻ, với công nghệ cao, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, bảo hành lâu dài. Hơn nữa, chúng tôi còn tặng luôn cho quý khách một phần mềm chỉnh sửa nội dung để quý khách có thể dễ dàng thay đổi nội dung chạy trên bảng một cách dễ dàng khi đến một dịp lễ nào hay một chương trình đặc biệt của mình.

Bảng led ma trận kính chào quý khách
Bảng led ma trận kính chào quý khách

Ngoài làm biển led ma trận, công ty chúng tôi còn chuyên làm biển quảng cáo các loại khác như biển quảng cáo pano tấm lớn, biển alu, mica, phòng ban….Liên hệ với chúng tôi để trang hoàng cho công ty, cơ quan, văn phòng hay cửa hàng mình một biển quảng cáo đẹp, giá rẻ.


CÔNG TY QUẢNG CÁO THỜI ĐẠI
Tel: 0986.810.686 – Hotline: 0422.45.76.79
Email: quangcaothoidai.net@gmail.com


Công ty làm biển led ma trận giá rẻ

Từ khóa tìm kiếm:biển led ma trận giá rẻ; báo giá làm biển led ma trận; dịch vụ làm biển led ma trận giá rẻ; chuyên làm biển led ma trận giá rẻ tại Hà Nội; biển led ma trận; led ma trận; làm bảng led ma trận giá rẻ; cong ty lam bien led ma tran gia re;


CÁC TIN KHÁC



2855 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

1 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết