Avatar's kekin

Ghi chép của kekin

Kinh tế học hội Linkgay (Tên tiếng Việt: Hội Giựt Chồng)

Bạn có 2 con bò. Bạn muốn phối giống chúng để mau gia tăng số lượng bò bạn sở hữu. Tuy nhiên, bạn phát hiện cả 2 con bò đều là bò đực nhưng... chúng vẫn cứ thích phối giống.

Bạn thất vọng và muốn tự vẫn vì nghĩ cả đời bạn sẽ chỉ có 2 con bò. Nhưng bạn biết bạn đã sai khi thấy ngày càng có nhiều bò từ các chuồng bò khác đến gia nhập chuồng bò của bạn. Bạn vui mừng khôn xiết nhưng niềm vui của bạn không kéo dài được bao lâu, bạn lại phát hiện tất cả những con bò mới đến và sắp đến đều là bò đực.

Bạn thất vọng và muốn tự vẫn vì nghĩ cả đời bạn sẽ không bao giờ có sữa để uống. Nhưng bạn biết bạn đã sai khi thấy những con bò mới đến có vài con có vú. Bạn vui mừng khôn xiết nhưng niềm vui của bạn không kéo dài được bao lâu, bạn lại phát hiện những con bò có vú vắt mãi không ra sữa dù chúng rõ to, rõ đẹp, rõ phốp pháp.

Bạn thất vọng và muốn tự vẫn nhưng bạn biết bạn đã sai khi thấy một bịch gì đó rớt ra khi cố vắt cho ra sữa từ một con bò có vú. Bạn đem cái bịch đó đi khám nghiệm và phát hiện ra nó là silicon dạng lỏng.

Thế là bạn đi nhặt hết tất cả bịch silicon đó và mở đại lý bán silicon lỏng. Bạn trở nên giàu có. Chúc mừng bạn.

Hội Linkgay (Tên tiếng Việt: Hội Giựt Chồng) vẫn đang tiến hành mở rộng mạng lưới thành viên. Bạn có thể đăng ký ngay trong topic này để được xét tuyển trong 24 giờ.

Xin cảm ơn.
2810 ngày trước · Bình luận · Loan tin
annt , Bazoda5 người nữa
·  

11 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết