Avatar's vuquangtb921

Ghi chép của vuquangtb921

làm răng sứ thẩm mỹ tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn

Làm răng sứ thẩm mỹ là lựa chọn hàng đầu giúp phục hình răng khi bị bể, vỡ lớn, mọc không đều, hô, móm nhẹ, nhiễm kháng sinh Tetracyline làm xỉn màu răng. Phương pháp này đang được rất nhiều người ưa chuộng khi muốn có hàm răng trắng đều và đẹp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp làm răng sứ thẩm mỹ.

 

Làm răng sứ thẩm mỹ cho bạn một hàm răng hoàn hảo

Làm răng sứ thẩm mỹ là gì?

Răng sứ được dùng trong trồng răng thẩm mỹ có phần khung sườn bằng kim loại cao cấp chống gỉ, ăn mòn và phần thân bằng sứ được dùng trong phục hình răng. Có nhiều loại răng sứ: Ni-Cr, Titan, Cercon, Paladium, Au-Pd,... với đặc điểm riêng và mức giá khác nhau. Nhưng chúng đều đảm bảo chức năng nhai giống răng thật.

Đối tượng nên làm răng sứ thẩm mỹ

Một trong số những trường hợp sau đây bạn có thể phục hình bằng phương pháp làm răng thẩm mỹ:

- Răng bị sứt, mẻ, vỡ lớn không thể tự phục hồi lại được.

- Răng hô móm nhẹ thì bọc răng sứ là giải pháp nhanh nhất.

- Răng bị sâu, bọc răng sứ sẽ giúp ngăn chặn vi khuẩn ảnh hưởng đến các răng còn lại.

- Răng bị xỉn màu, ố vàng đã tẩy trắng răng nhưng không hiệu quả.

- Răng hô móm nhẹ thì bọc răng sứ là giải pháp nhanh nhất.

- Răng thưa, răng mọc lệch lạc, răng ngắn

 

Những trường hợp nên thực hiện làm răng sứ thẩm mỹ.

Ưu điểm của làm răng sứ thẩm mỹ

Làm răng sứ thẩm mỹ giúp bạn có hàm răng trắng đều, thẳng hàng với độ thẩm mỹ cao. Hình dáng và màu sắc răng sứ giống với răng thật nên rất khó để phân biệt hai loại răng này.

- Tuổi thọ của răng sứ có thể tồn tại đến suốt đời nếu được chăm sóc đúng cách.

- Khắc phục được tình trạng hô, móm nhẹ do răng mà không phải tốn thời gian niềng răng.

- Phục hình răng bị vỡ, lỗ sâu nặng như ban đầu.

Quy trình thực hiện làm răng sứ thẩm mỹ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Phương pháp làm răng sứ thẩm mỹ được thực hiện bằng cách mài vỏ men răng bên ngoài và chụp lớp mão sứ vừa khít lên trên. Để làm răng sứ cần có bác sĩ chuyên môn, tay nghề cao, tỉ mỉ. Đặc biệt là khâu mài răng không được quá nhỏ và lấy dấu răng chính xác. Quy trình thực hiện làm răng sứ thẩm mỹ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn bao gồm 4 bước sau:

Bước 1: Thăm khám và vệ sinh răng miệng

Thăm khám và vệ sinh răng miệng là bước đầu tiên mà bác sĩ sẽ thực hiện trong chu trình làm răng thẩm mỹ. Vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi tiến hành làm răng thẩm mỹ nhằm loại bỏ các cặn thức ăn để giúp việc thực hiện bọc răng sứ đảm bảo an toàn, tránh tình trạng sâu răng và hôi miệng. Đồng thời điều trị dứt điểm các bệnh lý về răng miệng nếu khách hàng đang gặp phải.

Thông qua đó giúp bác sĩ xác định mức độ răng hư tổn và số lượng răng cần bọc sứ. Sau đó tư vấn cụ thể cho bạn về quy trình và thời gian thực hiện.

Bước 2: Mài răng và tiến hành lấy dấu hàm

Bác sĩ thực hiện gây tê tại chỗ và tiến hành mài răng cho bạn bằng thiết bị nha khoa tân tiến, giúp giảm đau, ê buốt răng đến mức thấp nhất. Sau đó thực hiện lấy mẫu dấu hàm răng bằng công nghệ Scan 3D để thu thập các số liệu chi tiết về kích thước, vị trí răng cần bọc , khớp cắn hai hàm… Các dữ liệu này được chuyển qua kỹ thuật viên tiến hành thiết kế răng sứ phù hợp.

Bước 3: Gắn thử răng sứ và tiến hành bọc răng sứ cố định

Bác sĩ thực hiện mẫu wax up theo outline đã xác định ban đầu. Mẫu wax up sẽ đưa vào miệng của bệnh nhân và bác sĩ xem mẫu đã phù hợp chưa, đồng thời đánh giá tính thẩm mỹ của mẫu đối với bạn. Răng sứ chỉ được gắn cố định khách hàng thật sự hài lòng về các yếu tố :màu sắc, khớp cắn, kích thước và khả năng ăn nhai.

Bước 4: Đánh giá và kiểm tra cường độ, mức độ chịu lực của răng

Sau khi kết thúc quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ, bác sĩ sẽ đánh giá mức độ chịu lực ăn nhai của răng và có hướng điều trị kịp thời. Đồng thời, sẽ hướng dẫn cách chăm sóc răng sứ tại nhà cũng như lên lịch hẹn tái khám định kỳ để đảm bảo có kết quả tốt nhất cho bạn khi thực hiện bọc răng sứ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.

Kết quả làm răng sứ thẩm mỹ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Sau đây là một số hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện làm răng sứ thẩm mỹ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn:

Với quy trình thực hiện làm răng sứ thẩm mỹ đạt chuẩn cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đã từng tu nghiệp tại nước ngoài sẽ giúp bạn có hàm răng trắng đều, tự tin hơn khi giao tiếp. Khách hàng làm răng sứ thẩm mỹ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ được nhận thẻ bảo hành chăm sóc chu đáo khi có nhu cầu kiểm tra, chỉnh sửa hoặc làm lại răng mới.

Nguồn: http://trongrangthammy.com/lam-rang-su-tham-my-hieu-qua-cao.html

Website liên kết