Avatar's kunboi256

Ghi chép của kunboi256

Theo dòng sự kiện: Liên Xô chống Mỹ

Hợp đồng tình dục có thật không? (nên nhớ là "Giao dịch dân sự thông qua phương tiện điện tử dưới hình thức thông điệp dữ liệu được coi là giao dịch bằng văn bản"- Điều 124). Nếu có thật thì thời gian xác lập là khi nào, có trước thời gian hợp đồng mua nhà không? Ngoài ra cần làm rõ: Hợp đồng mua nhà có phải là thỏa thuận/nghĩa vụ bắt buộc trong hợp đồng tình dục hay không hoặc là một cái là hợp đồng chính, một cái là hợp đồng phụ.

Nếu có hợp đồng tình dục thì:
Hợp đồng tình dục vô hiệu (chắc chắn luôn), nếu vậy thì hợp đồng mua nhà vô hiệu do phụ thuộc vào hợp đồng chính vầy thì em Nga không bị cấu thành tội lừa đảo.
Nếu không có:
Hợp đồng mua nhà có dấu hiệu lừa đảo của em Nga như thế nào? Vì nó liên quan đến hợp đồng tình dục (dù có vô hiệu) thì ý chí của 2 bên khi cam kết là rất tỉnh, tỉnh mới làm tình được chứ. Về phần này thấy Tòa xét hỏi rất hay, khách quan và điều này là có lợi cho em Nga bằng cách trả hồ sơ điều tra bổ sung. Và quan trọng là không có ông nội báo nào khui cho ra được lý do trả hồ sơ cần làm rõ vấn đề gì: toàn thấy "hợp đồng tình dục" câu view rồi 3 chấm, trong khi cái 3 chấm khác cũng quan trọng và có thể cứu em Nga thì lại không moi ra :(. 
Hãy cứu lấy hoa hậu đi các anh, rồi sau này em nó đền ơn đáp nghĩa :))
2744 ngày trước · Bình luận · Loan tin
CONGTM09 , kanishi3 người nữa
·  

48 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết