Avatar's Huongque933

Ghi chép của Huongque933

Mitsubishi Pajero Sport mới sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng 2/2017

Khi Mitsubishi quyết định thay thế mẫu Challenger bằng chiếc Pajero Sport vào năm 2015, hãng đã cho thấy được sự đúng đắn trong chiến lược sản phẩm của mình. Pajero Sport xuất hiện là biểu tượng của một chiếc wagon cỡ lớn với khả năng off-road tốt, tính năng công nghệ cao, thoải mái và tinh tế.

[​IMG]

xem thêm tại: giaxeotoford.com

Đánh giá chung

Kiểu xe: SUV cỡ lớn

Giá bán: 48.500 USD (~ 1.07 tỷ VNĐ)

Động cơ, truyền động: dầu diesel tăng áp 2.4 lít 4 xi-lanh 133kW / 430Nm – hộp số tự động 8 cấp

Mức tiêu thụ nhiên liệu: 8.0 lít/100km – thử nghiệm: 9.7 l/100km

[​IMG]

Tuy nhiên, đối với nhiều khách hàng thì Challenger ra đi cũng là sự mất tích của chiếc xe 7 chỗ. Do vậy, để các fan không phải tiếc nuối thì một năm sau tức là năm nay, Mitsubishi đã xây dựng phiên bản 7 chỗ ngồi Pajero Sport GLS và flagship Exceed. Trong khi đó, bản GLX vẫn chỉ có đề xuất 5 chỗ ngồi.

Về cơ bản, phiên bản mới cũng không có gì thay đổi nhiều, điểm nổi bật nhất chính là tính linh hoạt được cải thiện nhiều từ hệ thống ghế ngồi cho đến xử lý và vận hành xe, điều này đem đến sự hấp dẫn cho các gia đình đông người.

Thuộc phân khúc SUV off-road của Úc, Mitsubishi Pajero Sport cung cấp cho khách hàng một lựa chọn về chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời cũng rất kinh tế về chi phí. Đặc biệt, chiếc xe cũng rất tiện ích chứ không đơn thuần chỉ là một chiếc xe soft-roading.

Với sự bổ sung của phiên bản 7 chỗ ngồi Pajero Sport GLS, Mitsubishi đã mở ra một cánh cửa mới với thị trường rộng lớn hơn, khi mà vẫn duy trì giá bán dưới 50.000 USD (tương đương 1.11 tỷ VNĐ).

Nội thất

[​IMG]

Các trang bị tiêu chuẩn của Mitsubishi Pajero Sport mới bao gồm: ghế ngồi bọc da, hàng ghế trước điều chỉnh điện, vô lăng và cần số bọc da, hệ thống kiểm soát hành trình với bộ giới hạn tốc độ, khóa thông minh với nút bấm khởi động, hệ thống đèn và cần gạt nước tự động, đồng hồ đo và bánh xe hợp kim 18 inch.

[​IMG]

Đặc biệt về nội thất, Mitsubishi trang bị cho chiếc SUV màn hình cảm ứng tích hợp thông tin giải trí 7.0 inch, chức năng Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống định vị vệ tinh, kết nối Bluetooth và âm thanh, hệ thống âm thanh Cargo 6 loa.

[​IMG]

Về khả năng vận chuyển, Pajero Sport GLS cung cấp cho khách hàng khoang chứa đồ tiêu chuẩn 131 lít, thể tích này tăng lên 501 lít khi gặp hàng ghế thứ 3 và đạt cực đại 1.488 lít khi gấp gọn hai hàng ghế thứ 3 và thứ 2.

[​IMG]

Không gian bên trong của Mitsubishi Pajero Sport mới vô cùng rộng rãi, hai hàng ghế đầu đem lại cho người ngồi sự thoải mái, thoáng mát, trong khi đó khoang chở hành lý cũng có hiệu suất lớn. Hàng ghế thứ ba dù không phải quá lớn nhưng cũng đủ để cho những hành khách nhí ngồi thoải mái.

Mitsubishi Pajero Sport GLS có sự cân bằng hợp lý giữ giá bán, đặc điểm kỹ thuật và khả năng off-road. Quyết định của Mitsubishi khi thêm phiên bản 7 chỗ ngồi đã phần nào giúp Pajero Sport tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn, đặc biệt là các gia đình đông người, nhiều thế hệ hay sử dụng làm xe đi chung.

Pajero Sport sở hữu khoang nội thất không chỉ rộng rãi mà còn rất hiện đại, cung cấp cho hành khách một chuyến đi thoải mái, thu hút các gia đình.

2596 ngày trước · Bình luận · Loan tin ·  

1 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết