Avatar's khaccuongkt

Ghi chép của khaccuongkt

Gợi ý gạch lát nền giả gỗ viglacera

Gạch giả gỗ Viglacera là dòng sản phẩm được đa số khách hàng ưa chuộng. Không những có chất lượng hoàn hảo mà thiết kế có những nét giống hệt với vân gỗ tự nhiên. Tạo cảm giác thoải mái cho ngôi nhà của bạn.

https://viglacerahanoi.vn/wp-content/uploads/2017/12/gach-van-go-viglacera.jpg" alt="gạch giả gỗ viglacera" width="500" height="300" >

Các dòng gạch viglacera được sử dụng rất nhiều cho các không gian nhà ở hiện đại

>>> Có thể bạn quan tâm: gạch lát sân viglacera

Ưu điểm vượt trội của gạch giả gỗ Viglacera so với gỗ tự nhiên
Để giúp các bạn có những cái nhìn khách quan hơn, chúng tôi đưa ra bảng so sánh về hai dòng sản phẩm gạch lát nền viglacera vân gỗ và gỗ tự nhiên này với nhiều tiêu chí đánh giá khác nhau.

TIÊU CHÍ SO SÁNH GỖ TỰ NHIÊN GẠCH GIẢ GỖ VIGLACERA
Thẩm mỹ Mang đến vẻ đẹp sang trọng và ấm áp Được thiết kế với công nghệ in hiện đại, giúp sản phẩm sở hữu những đường vân vô cùng chân thực, người nhìn khó có thể tìm ra điểm khác biệt với gỗ trong tự nhiên.
Chất lượng – Màu sắc: Nhanh bị phai màu khi môi trường có độ ẩm cao.
– Dễ bắt lửa và cháy nên khá nguy hiểm khi sử dụng.
– Bề mặt: Nhanh bị mài mòn và bong tróc.
– Tuổi thọ thấp.
– Chỉ ứng dụng cho các căn phòng kín, không có điều kiện khắc nghiệt – Màu sắc: Bền màu, màu sẽ giữ nguyên được như lúc ban đầu.
– Chất liệu gạch không phải vật liệu bắt cháy nên sẽ không xảy ra các nguy cơ hỏa hoạn.
– Bề mặt gạch không bị bong tróc và mài mòn.
– Tuổi thọ cao.
– Có thể sử dụng cả cho những khu vực có điều kiện khắc nghiệt như không gian ngoại thất, mặt tiền nhà và nơi có mật độ đi lại nhiều.
Giá thành Chi phí rất đắt, chỉ phù hợp cho những gia đình có điều kiện kinh tế cao Giá thành rẻ, thích hợp cho mọi gia đình
Với những thông tin ở trên, chắc hẳn các bạn đã có thể đánh giá được về lợi thế vượt trội của các loại gạch lát nền Viglacera vân gỗ so với gỗ trong tự nhiên.

>>> Có thể bạn quan tâm: gach xay viglacera

Ứng dụng gạch lát nền vân gỗ Viglacera cho từng không gian
Dù lựa chọn bất cứ một mẫu gạch lát nền nào, các bạn cũng cần cân nhắc đến yếu tố hài hòa và phù hợp với không gian. Để có thể sử dụng gạch giả gỗ Viglacera cho từng căn phòng phù hợp, các bạn hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây của chúng tôi nhé.

Sử dụng màu sắc nóng, lạnh hợp lý

Các dòng gạch giả gỗ Viglacera thường có rất nhiều kiểu dáng với màu sắc khác nhau, nhưng có thể chia thành hai dòng chính là gạch gam nóng và gam lạnh. Chính vì thế, các bạn cũng cần đặc biệt chú ý khi lựa chọn màu sắc, tránh tạo cảm giác quá nóng hoặc quá lạnh cho mỗi không gian.

Gam màu nóng được ứng dụng lên gạch vân gỗ thường là các màu đỏ cam, nâu cam, cam… Những loại gạch sở hữu các màu sắc này thường có cảm giác ấm áp và đặc biệt là màu khá mạnh. Do đó, nó sẽ mang đến cảm giác rất ấm cúng và gần gũi cho người sử dụng. Các bạn có thể tham khảo các mẫu: G505, GM501, GM502.

https://viglacerahanoi.vn/wp-content/uploads/2017/12/gach-van-go-viglacera-3.jpg" alt="Gạch vân gỗ Viglacera" width="500" height="332" >

Gạch vân gỗ Viglacera màu nóng sẽ giúp các không gian trở nên ấm áp hơn rất nhiều

Tuy nhiên, những gam màu này không được khuyến khích sử dụng quá nhiều cho mỗi không gian bởi nó sẽ gây cảm giác bức bối, ngột ngạt vào những ngày hè. Để không gian bớt “cảm giác nóng”, bạn nên sử dụng với các mẫu gạch ốp hoặc đồ nội thất có gam màu mát mẻ như xanh lá, xanh biển hoặc màu trung tính như xám, trắng….

Ngược lại với những loại gạch này là các mẫu gạch lát nền giả gỗ Viglacera có tông màu lạnh như nâu lạnh, nâu trắng, xanh nhạt… Với tông màu này không gian nhà bạn sẽ trở nên mát mẻ và tạo cảm giác dễ chịu vô cùng vào mùa hè.

https://viglacerahanoi.vn/wp-content/uploads/2017/12/gach-van-go-viglacera-4.jpg" alt="gạch lát nền vân gỗ viglacera" width="500" height="285" >

Những mẫu gạch tông lạnh sẽ tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu vào mùa hè

Tuy nhiên, nếu lạm dụng quá nhiều thì các căn phòng này cũng sẽ tạo cảm giác lạnh lẽo vào mùa đông. Do đó, các bạn cũng cần sử dụng kèm với các tông màu ấm áp để cân bằng lại màu sắc cho căn phòng.

Chọn chất liệu có chất lượng thích hợp

Ở từng khu vực khác nhau sẽ có những đặc thù riêng cần được cân nhắc và lựa chọn chất liệu thích hợp để gia tăng tuổi thọ cũng như chất lượng cho công trình nhà ở.

Với các căn phòng khép kín và ít chịu các tác động xấu như phòng khách, phòng ngủ… bạn có thể chọn tất cả các mẫu gạch vân gỗ Viglacera. Tuy nhiên, với các vị trí như nhà tắm, khu ban công, sân thượng thường xuyên phải đối mặt với nhiều yếu tố tiêu cực như độ ẩm, nước… nên cần chọn các dòng gạch có chất lượng cao. Gạch bán sứ là lựa chọn thích hợp nhất cho những khu vực này. Ngoài ra cũng cần chọn gạch có bề mặt nhám, men khô để không bị trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

https://viglacerahanoi.vn/wp-content/uploads/2017/12/gach-van-go-viglacera-5.jpg" alt="Gạch vân gỗ Viglacera" width="500" height="297" >

Khu vực không gian mở cần chọn loại gạch porcelain để đảm bảo chất lượng và độ bền

Trên đây, các bạn đã được tìm hiểu về ưu điểm của các dòng gạch vân gỗ Viglacera và những mẹo sử dụng phù hợp nhất của dòng gạch này. Để được tìm hiểu và chiêm ngưỡng tận mắt từng sản phẩm này, các bạn có thể ghé thăm showroom Big House tại số 97, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Chúc các bạn có thể sở hữu được những không gian hoàn hảo nhất cho gia đình mình.

Website liên kết