Avatar's minhminhminhthaothaothao

Ghi chép của minhminhminhthaothaothao

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát nào tốt giữa Bosch, Teka, Siemens

Công việc nội trợ hàng ngày luôn chiếm mất khá nhiều thời gian của người phụ nữ Việt Nam đặc biệt là vấn đề rửa bát, chính vì vậy bạn nên đầu tư cho gia đình mình một chiếc máy rửa bát để tiết kiệm thời gian nội trợ và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn, tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu và các loại máy rửa bát như Bosch, Teka, Siemens... Qua bài viết dưới đây bepdongduong.vn sẽ Tư vấn nên chọn máy rửa bát hãng nào tốt giữa Bosch, Teka, Siemen, Panasonic, Electrolux, Toshiba?

Để có thêm những kinh nghiệm khi mua máy rửa bát bạn cần đọc bài viết dưới đây với những thông tin bổ ích và để hiểu được:

- Cấu tạo của máy rửa bát

- Cách thức hoạt động của máy rửa bát

- Máy rửa bát rửa có sạch không?

- Phân loại máy rửa bát

- Kích thước máy rửa bát

- Mua máy rửa bát loại nào tốt?

- Lưu ý khi mua máy rửa bát

- Kết luận máy rửa bát loại nào tốt?

1. Cấu tạo của máy rửa bát

- Bên ngoài máy thì có lớp vỏ cách điện, cách nhiệt; Mặt trước có nút điều khiển và màn hình cùng phần cửa được cố định với khóa.

- Bên trong, máy rửa có các khay để chứa bát, đĩa, có thể dễ dàng kéo ra để thêm bát đĩa vào

- Bộ phận quan trọng nhất của máu rửa bát là hệ thống vòi phun nước (trên dưới). Hệ thống vòi phun này cần có áp suất phun đủ lớn thì bát đĩa mới sạch. Bên cạnh đó, vòi phun cũng cần phun nước đến được tất cả các vị trí đặt bát đĩa. Và thông thường, vòi phun có khả năng quay tròn để tăng hiệu quả rửa bát.

- Một số bộ phận khác như ngăn chứa nước rửa bát, hệ thống cấp và thoát nước; và hệ thống sưởi có khả năng làm nóng nước và có vai trò sấy khô bát đĩa sau khi rửa.

Tư vấn nên chọn máy rửa bát hãng nào tốt giữa Bosch, Teka, Siemenshttp://camnangbepviet.com/Data/upload/images/máy rửa chén, rửa bát/cau-tao-may-rua-bat-bepdongduong.jpg" title="Tư vấn nên chọn máy rửa bát hãng nào tốt giữa Bosch, Teka, Siemens" >

2. Cách thức hoạt động của máy rửa bát

Nguyên lý hoạt động của máy rửa bát khá đơn giản và chỉ cần 3 bước đơn giản sau:

- Xếp chén đĩa vào các khay đựng của máy rửa bát, nếu bát đĩa có thức ăn thừa thì bạn cần đổ hết đi

- Đóng máy rửa bát và chọn chi trình rửa phù hợp

- Sau khi bạn cho máy rửa bát chạy, nước sẽ được đưa vào máy và được phun qua các vòi phun để xối nước có áp suất cao phải vào chén, đĩa để làm sách các vết dơ trên bát/đĩa.

3. Máy rửa bát rửa có sạch không?

Nhiều nghiên cứu đã được thực hiện và chứng minh hiệu quả của máy rửa bát. Cách thức phổ biến nhất là so sánh thời gian, lượng nước sử dụng, mức độ sạch của bát đĩa khi rửa bát bằng tay với rửa bằng máy. Những nghiên cứu từng được thực hiện phần lớn đều kết luận rằng rửa bát bằng máy tiết kiệm nước hơn rất nhiều so với rửa bằng tay, và đảm bảo bát đĩa được rửa sạch.

Kết quả các kiểm tra cũng cho thấy chén, bát rửa bằng máy cũng thường chứa ít vi khuẩn hơn nhiều so với khi rửa bằng tay. Và với các nhu cầu sử dụng bát đĩa thông thường, thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm là máy rửa bát sẽ đáp ứng được vai trò công việc rửa bát. Dĩ nhiên cũng có những trường hợp ngoại lệ. Có những vết bẩn mà bình thường khi cọ rửa bằng tay bạn phải dùng lực rất mạnh mới sạch thì những vết bẩn đó cũng khó có thể được làm sạch với máy rửa bát. Những trường hợp như thế bạn sẽ cần phải xử lý riêng.

4. Phân loại máy rửa bát

Máy rửa bát gia đình hiện nay được chia thành 3 loại: máy rửa bát âm tủ, máy rửa bát đứng độc lập và máy rửa bát để bàn. Phổ biến ở nước ta hiện nay gồm máy rửa bát độc lập và máy rửa bát âm tủ nhưng máy rửa bát loại nào tốt? hãy xem thêm những ưu nhược điểm dưới đây:

+ Máy rửa bát âm tủ: Dòng máy rửa bát được lắp âm trong tủ bếp, thông thường dùng rửa 12- 14 bộ bát đĩa và được thiết kế với hệ thống 2 hoặc 3 khoang rửa cao cấp. Kích thước dòng máy rửa bát âm tủ thường là: 820x600x600mm( Cao x Rộng x Sâu)mm. Đây là dạng kích thước tiêu chuẩn để lắp âm tủ cho máy rửa bát.

Máy rửa bát Bosch SMV46MX05Ehttps://bepdongduong.vn/Data/ResizeImage/images/bosch/mayruabatbosch/SMV46MX05Ex500x500x4.jpg" title="Máy rửa bát Bosch SMV46MX05E" >

Máy rửa bát Bosch SMV46MX05E Giá bán: 23.900.000 VND

+ Máy rửa bát độc lập: Dòng máy rửa bát này được lắp độc lập bên ngoài, phù hợp với những không gian bếp thoáng rộng, nếu bạn đang muốn tìm dòng máy vừa có thể rửa bát vừa trở thành thiết bị trang trí thì nên sở hữu ngay dòng máy rửa bát độc lập cao cấp. Rửa được cho 12 -14 bộ bát đĩa, và được trang bị hệ thống 2 hoặc 3 khoang rửa. Kích thước dòng máy rửa bát độc lậpthường là: 850x600x600mm(Cao x rộng x Sâu) mm. Đây là dạng kích thước tiêu chuẩn để lắp độc lập cho máy rửa bát.

Máy rửa chén Siemens SN236I01KEhttps://bepdongduong.vn/Data/ResizeImage/files/May_rua_bat_siemens_SN236I01KE_1180988_defx500x500x4.png" title="Máy rửa chén Siemens SN236I01KE" >

Máy rửa chén Siemens SN236I01KE Giá bán: 24.900.000 VND

+ Máy rửa bát loại để bàn: Đây là loại máy rửa bát có hình dạng nhỏ gọn hơn hai loại trên. Trong đó, bề ngang dao động từ 30 - 45 cm thường và chỉ có một ngăn. chức năng rửa thường được trang bị dành cho 6 bộ bát đĩa. Vì vậy loại máy này chỉ dùng phổ biến cho những gia đình ít người.

5. Mua máy rửa bát loại nào tốt? Hãng nào tốt

Nhiều khách hàng thắc mắc nên mua máy rửa bát hãng nào? Hầu hết các thương hiệu máy rửa bát tại Việt Nam đều được nhập khẩu từ châu Âu : Đức, Tây Ban Nha, Italy, .... một số được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản.

Một số hãng có sản phẩm bán rất chạy tại Việt Nam được nhập khẩu từ các nước Châu Âu hiện nay phải kể đến như: Bosch, Elica, Chefs, Teka, Fagor, Taka, Brandt, Hafele,… Nên mua máy rửa bát hãng nào là phù hợp nhất với gia đình bạn?

6. Địa chỉ mua máy rửa bát chính hãng tốt nhất trên thị trường

Qua những thông tin được cung cấp ở trên phần nào bạn đã lựa chọn cho gia đình một chiếc máy rửa bát tốt nhất về cả chất lượng, tính năng cũng như thiết kế. Về mức giá sản phẩm sẽ phụ thuộc nhiều vào số lượng bếp, xuất xứ, tính năng và chất lượng sản phẩm.Tuy nhiên, để tránh mua được máy rửa bát loại tốt tránh hàng giả các bạn nên tìm tới các đơn vị phân phối, cửa hàng showroom có uy tín.

Hãy đến ngay siêu thị thiết bị nhà bếp Đông Dương- Địa chỉ bán máy rửa bát tại hà hội - Tại đây với các mức giá rất hợp lý và đảm bảo sự hài lòng đối với mỗi khách hàng bởi đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp cũng như sự an tâm cho bạn khi bảo hành sản phẩm.

2264 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

9 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết