Avatar's Leeetienanh

Ghi chép của Leeetienanh

cac hãng tai nghe nổi tiếng

https://hoinhungnguoiphaithilai.wordpress.com/2017/10/24/cac-hang-tai-nghe-noi-tieng/" target="_blank">Tai nghe là vật dụng bất ly thân của con người, bất kỳ ai cũng chuẩn bị cho mình một bộ tai nghe để sử dụng. Tai nghe không chỉ đơn giản giúp chúng ta hưởng thụ những khoảnh khắc âm nhạc tuyệt vời mà còn giúp chúng ta giải quyết các cuộc điện thoại khi đang bận tay, lái xe,… Chất lượng âm thanh của tai nghe cũng ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vậy, các hãng tai nghe nổi tiếng nào đạt được các yêu cầu khắt khe của các chuyên gia và những khách hàng khó tính để dẫn đầu thị trường?

Tham khảo :http://tainghetutruong.com/tai-nghe-sieu-nho-khong-day/" target="_blank">tai nghe không dây siêu nhỏ

Beats, Bose và Apple đang là những thương hiệu hàng đầu về tai nghe

Beats, Bose và Apple hiện đang giữ vững vị trí thương hiệu hàng đầu, đồng thời các hãng này ngày càng phát triển công nghệ để tăng chất lương âm thanh của những chiếc tai nghe cao cấp của mình. Riêng với Apple các dòng tai nghe đi theo iPhone và iPod của Apple thường không được đánh giá cao. Điều đó chỉ thay đổi khi tai nghe Earpod ra mắt cùng với Iphone 5. Đây thực sự là sản phẩm được đánh giá cao và đáng tiền.

Thương hiệu nổi tiếng tiếp theo là Sennheiser

Sennheiser sở hữu các dòng tai nghe cao cấp với chất lượng vô cùng tuyệt vời, cộng thêm kiểu dáng cùng thiết kế đa dạng phù hợp với phần lớn nhu cầu của khách hàng. Tai nghe của Sennheiser luôn kết hợp được các tinh túy của chất lượng âm thanh cao cấp và những tính năng thông minh của công nghệ một cách hiệu quả nhất.

Tai nghe Sony

Với Sony, thời gian trước bị xếp hạng thấp và chỉ trích “chất lượng không tương xứng so với giá tiền”.Nhưng gần đây với các dòng sản phẩm cao cấp mới Sony dần chiếm lại được ưu thế trong thị trường thiết bị âm thanh.Hãng còn tung ra các sản phẩm premium với chất lượng hàng đầu như MDR-Z1R ($2299), NW-WM1Z ($3199) hay TA-ZH1ES DAC/Amp ($2199) để thu hút thêm sự chú ý từ giới chuyên nghiệp.

Shure, Skullcandy

Shure với Skullcandy đã làm tốt việc tạo ra thị trường cho riêng mình.

Nếu nói về những chiếc tai nghe dành riêng cho giới trẻ và giới tuổi teen, chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Skullcandy.

Shure là hãng âm thanh cao cấp chuyên nghiệp. Cũng bắt đầu từ những sản phẩm tai nghe chạy theo nhu cầu và cạnh tranh thị phần, Shure dần dần trở về với các dòng tai nghe riêng biệt dành cho người dùng chuyên nghiệp.

Hãng tai nghe Philips

Philips là thương hiệu hàng điện tử nổi tiếng với lượng văn phòng đại diện và nhà máy sản xuất trải khắp thế giới. Thương hiệu này được biết đến bởi tai nghe chất lượng ở mức giá hợp lý, chẳng hạn như dòng Fidelio của Philip, Philips TX1, TX2,…. Tuy nhiên vì đi theo hướng phát triển điện máy là chính, mảng âm thanh của Philips không được đầu tư nhiều, và rõ ràng Philip có đủ nguồn lực để sánh ngang cùng các hãng tai nghe cao cấp khác.

Đây có thể nói là những đại gia trong thị trường tai nghe nói riêng và thiết bị âm thanh nói chung, sở hữu các dòng sản phẩm được hầu hết khách hàng yêu thích và tin dùng. Đây cũng là những đơn vị chủ chốt với sức ảnh hưởng rất lớn, có thể làm lay chuyển thị trường bằng các phương hướng kinh doanh mới của mình.

nguồn: https://hoinhungnguoiphaithilai.wordpress.com

" target="_blank" rel="nofollow">https://hoinhungnguoiphaithilai.wordpress.com/">https://hoinhungnguoiphaithilai.wordpress.com

2264 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

11 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết